Lan Khuê, Nguyễn Thị Loan bắt tay đào tạo hoa hậu

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
10/04/2018 22:11 GMT+7

Hai người mẫu nổi tiếng sẽ góp mặt cùng đội ngũ chuyên gia đến từ Philippines trong việc 'mài giũa' các ứng viên đại diện Việt Nam tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc thế giới.

Siêu mẫu Lan Khuê là một trong những nhan sắc hàng đầu của làng sắc đẹp Việt. Sự nỗ lực và ham học hỏi, rèn luyện bản thân đã giúp chân dài 1,76m từ một người mẫu tân binh cho đến vị trí đỉnh cao như hiện tại với Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam, Hoa khôi Áo dài 2014, Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015, huấn luyện viên The Face hai mùa... Lan Khuê cho biết thành công không chỉ nằm ở bản thân mà còn là thành quả của sự đào tạo chuyên nghiệp và học hỏi trao dồi nghiêm túc. Chính vì lẽ đó cô cảm thấy vinh dự khi truyền nghề, chia sẻ và truyền đạt những kiến thức cho "đàn em".
Trong khi đó Á hậu Nguyễn Thị Loan là người đẹp duy nhất của Việt Nam đến hiện tại được đại diện cho quốc gia tham dự ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. Sự trải nghiệm và quyết tâm không ngừng nghỉ để giữ hình thể, nâng cao tri thức ở Nguyễn Thị Loan là hình mẫu cho các bạn muốn chinh phục đỉnh cao, hiện thực ước mơ của bản thân. Giám khảo Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 cũng rất thích thú với vai trò này. Cô bày tỏ háo hức sẽ cùng các huấn luyện viên nổi tiếng như “ông trùm” Jonas Gaffud, Anjo Santos đến từ Philippines, đạo diễn catwalk Henri Hubert đến từ Pháp... đào tạo các người đẹp giúp đại diện Việt Nam có chỗ đứng cao trong các đấu trường nhan sắc sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.