Lan Khuê - Minh Tú lạnh nhạt sau khi 'khẩu chiến' trên sóng truyền hình?

29/06/2017 15:47 GMT+7

Tối 28.6, hai huấn luyện viên (HLV) chương trình The Face 2017 đã chạm mặt nhau sau tại lễ trao giải Elle Style Awards . Đều đáng nói là cả hai không trò chuyện hay chụp ảnh cùng nhau trên thảm đỏ.

Lan Khuê đến trước ít phút, cô đứng trên cầu thang tạo dáng. Ngay sau đó thì Minh Tú bước vào và tân Á quân Asia’s Next Top Model điềm tĩnh đứng sang một bên chờ. Tuy nhiên ngay sau khi Top 11 Miss World 2015 chụp ảnh xong thì Minh Tú không đến hội ngộ mà chụp ảnh riêng. Dù đứng cách nhau chỉ vài bước chân nhưng hai HLV The Face tránh chạm mặt nhau.
Khi Lan Khuê chụp những bức ảnh này Minh Tú đứng khá gần đó nhưng cả hai không trò chuyện hay nhìn nhau
Trong khi người mẫu sinh năm 1993 trò chuyện và tạo dáng thì Lan Khuê cũng tranh thủ ra khu vực phía trước để chụp ảnh và giao lưu cùng FC của mình. Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 hội ngộ học trò Mai Ngô, cô chụp ảnh cùng Hồ Ngọc Hà và nhiều gương mặt khác.
Trong đêm trao giải Elle Style Awards, Lan Khuê đoạt giải Người mẫu tài năng của năm còn Minh Tú được trao danh hiệu Nữ người mẫu phong cách nhất của năm.
Cuối đêm trao giải các nghệ sĩ tay bắt mặt mừng, chia sẻ cảm xúc cùng nhau. Minh Tú vội đến bắt tay, chia vui Lý Nhã Kỳ đạt giải thưởng Người phụ nữ của năm nhưng không đến chúc mừng Lan Khuê.
Lan Khuê được tôn vinh là Người mẫu tài năng của năm
Minh Tú chiến thắng giải Nữ người mẫu phong cách nhất của năm
Mâu thuẫn giữa hai HLV The Face bắt đầu từ những cuộc khẩu chiến để giành thí sinh. Mới đây nhất việc Lan Khuê loại trò cưng Minh Tú dù thí sinh này có phần thể hiện khá tốt tại cuộc thi cũng khiến đôi bên xảy ra tranh cãi nảy lửa. Sau đó Minh Tú đăng dòng trạng thái xin lỗi khán giả vì có hành xử không đúng mực trên sóng truyền hình. Nhưng cô vẫn bảo vệ quan điểm của mình là không sai và cũng không xin lỗi Lan Khuê.
Người mẫu sinh năm 1993 đã dùng nhiều từ ngữ nặng nề “mỉa mai” Hoa khôi Áo dài 2014 “bôi cái môi thâm đó đi rồi nói chuyện với chị”, “Đừng làm Miss 10+1”... Do vậy nhiều người hâm mộ cho rằng việc cả hai vẫn còn đang bất hòa là điều hoàn toàn có thể.
Lan Khuê hào hứng chụp ảnh cùng nhiều nhân vật tại sự kiện nhưng không có tấm nào có mặt Minh Tú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.