Lan Khuê, Kỳ Duyên thân thiết trong buổi ra mắt Đại sứ áo dài

01/03/2016 12:56 GMT+7

Sáng nay 1.3, buổi lễ ra mắt Lễ hội áo dài đã diễn ra tại TP.HCM với hai gương mặt nổi tiếng cùng đảm nhận vị trí đại sứ.

Sáng nay 1.3, buổi lễ ra mắt Lễ hội áo dài đã diễn ra tại TP.HCM với hai gương mặt nổi tiếng cùng đảm nhận vị trí đại sứ.

Lan Khuê và Kỳ Duyên nền nã trong tà áo dài đơn sắcLan Khuê và Kỳ Duyên nền nã trong tà áo dài đơn sắc
Theo đó, Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 Lan Khuê là đại sứ Áo dài quốc tế còn Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên là đại sứ áo dài TP.HCM. Kỳ Duyên ngoài vai trò đại sứ còn làm giám khảo cuộc thi Duyên dáng áo dài 2016 - Tỏa sáng nét đẹp Việt trong khuôn khổ Lễ hội áo dài diễn ra xuyên suốt tháng 3 tại TP.HCM.
Lan Khuê, Kỳ Duyên thân thiết trong buổi ra mắt Đại sứ áo dài 2Với sức hút của mình, cả hai nhan sắc Việt được kỳ vọng sẽ lan tỏa tà áo dài Việt sâu rộng vào đời sống của người dân thành phố
Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: “Tôi rất yêu tà áo dài Việt Nam, khi diện áo dài, tôi thấy mình nữ tính, duyên dáng và xinh đẹp hơn rất nhiều. Tôi tin Lễ hội áo dài TP.HCM sẽ tạo nên một không khí sôi động, rực rỡ vừa là tôn vinh áo dài, vừa tôn vinh người phụ nữ trong tháng 3 này”.
Trong khi đó, Lan Khuê được chọn làm Đại sứ áo dài quốc tế nhờ những thành công của cô trong năm qua, đặc biệt là tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 với vị trí Top 11. Chia sẻ cảm xúc với vai trò mới, Lan Khuê cho biết: “Tôi không khỏi có chút hồi hộp. Tuy nhiên tôi cũng rất vui và vinh dự khi được BTC tín nhiệm đưa ra lời mời. Tôi sẽ cố hết sức để có thể hoàn thành tốt vai trò của mình và truyền tải được những giá trị cả về nghệ thuật lẫn văn hóa chiếc áo dài tới công chúng".
Lan Khuê, Kỳ Duyên thân thiết trong buổi ra mắt Đại sứ áo dài 3Lan Khuê và Kỳ Duyên thân thiết trong buổi nhận nhiệm vụ mới
Lễ hội áo dài TP.HCM lần 3 năm 2016 sẽ diễn ra từ ngày 5.3 đến hết ngày 19.3 trên địa bàn TP.HCM. Lễ khai mạc và chương trình nghệ thuật Áo dài - vẻ đẹp bất tận sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30 ngày 8.3 tại Nhà văn hóa Thanh niên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.