Lan Khuê 'hành' John Tuấn Nguyễn khi chọn váy cưới

02/10/2018 11:09 GMT+7

Vốn nổi tiếng là kỹ tính và nghiêm túc trong công việc, Lan Khuê khiến chú rể John Tuấn Nguyễn mệt phờ bởi cô đã dành hơn một tháng trời chỉ để đi... ngắm váy cưới.

Chuẩn bị cho đám cưới ngày 4.10, Lan Khuê đã làm việc cật lực với hai nhà thiết kế nổi tiếng trong lĩnh vực đồ cưới là Hà Thanh Huy và Hacchic cả tháng trời để chọn ra những chiếc váy lộng lẫy theo số đo riêng. Kết quả là cô đã có "những" bộ váy cưới cực kỳ ưng ý để thay đổi trong đám cưới. "Đám cưới mà như show diễn thời trang vậy đó", siêu mẫu đình đám tếu táo đùa.
Vốn nổi tiếng là kỹ tính và nghiêm túc trong công việc, Lan Khuê đã dành cả tháng trời để tìm hiểu, thậm chí từng tìm đến một nhà mốt đình đám thế giới để tìm kiếm áo cưới.
Tuy đã tìm đến những thương hiệu quốc tế nổi tiếng, nhưng cuối cùng Lan Khuê lại lựa chọn nhà thiết kế Hà Thanh Huy, người đã gắn bó với cô từ nhiều năm và rất hiểu ý cô. Lý do là bởi Hoa khôi Áo dài 2015 muốn thực hiện những chiếc váy cưới theo đúng ý của mình, theo đúng concept tiệc và đặc biệt là cô có thể theo dõi từng công đoạn, thử váy, sửa form ngay trên đúng "nguyên mẫu"... Do đó, việc lựa chọn những thương hiệu Việt là tiện lợi nhất.
Chia sẻ về đám cưới, Lan Khuê cho biết cô rất hồi hộp và mong đợi đến ngày cưới. Mặc dù đã trình diễn rất nhiều bộ sưu tập cưới, nhưng đây vẫn là "show diễn áo cưới" đặc biệt nhất mà cô từng tham gia. Bởi "bạn diễn" của cô là người đàn ông sẽ chung sống với cô suốt đời. "Tôi đang mong chờ từng ngày để đến "show diễn" của chính mình", cô nói.
Đám cưới là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi cô gái, do đó chú rể John Tuấn Nguyễn mong cô dâu phải tìm được bộ váy mà cô ưng ý nhất, lộng lẫy nhất
 Và Lan Khuê thậm chí còn làm nhiều hơn thế khi tốn khá nhiều thời gian để tìm hiểu
Chưa đầy một năm hẹn hò, Lan Khuê và bạn trai chính thức bước vào đời sống hôn nhân Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.