Lan Khuê được tặng nhẫn kim cương 'khủng'

Thành Long
Thành Long
28/06/2018 17:27 GMT+7

Sau khi chia sẻ thông tin kết hôn đến đông đảo người hâm mộ, Lan Khuê tiếp tục khiến cộng đồng mạng 'đứng ngồi không yên' khi khoe nhẫn đính hôn trên trang cá nhân.

Nhiều người hâm mộ xuýt xoa với hình ảnh chiếc nhẫn đính hôn được chân dài chia sẻ. Không chỉ được thiết kế tinh tế, chiếc nhẫn còn gây chú ý với viên kim cương “khủng” mà Lan Khuê nhận được từ bạn trai. Bạn bè, fan của chân dài lập tức gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ''ghen tị'' với cô.
Trước đó, tối 27.6, đoạn clip bạn trai John Tuấn Nguyễn cầu hôn Lan Khuê được chia sẻ trên khắp cộng đồng mạng. Fan ngưỡng mộ khi bạn trai quỳ xuống và đeo nhẫn cho Siêu mẫu Việt Nam 2012 khiến cô không giấu được sự xúc động và bật khóc.
Đáp lại tình cảm đó, Lan Khuê gật đầu đồng ý và dành cho bạn trai nụ hôn tình cảm trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè. Lan Khuê chia sẻ: "Khoảnh khắc đó rất hạnh phúc vì mọi thứ hoàn toàn bất ngờ và đều do anh chuẩn bị từ trước. Đó là lý do mình bật khóc trong ngày hôm đó”.
Clip đính hôn được Lan Khuê tung trên kênh riêng
Đồng thời nữ siêu mẫu cũng đã viết một tâm thư rất dài dành cho người hâm mộ để xác nhận thông tin cô kết hôn. Đầu bài viết, Lan Khuê gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì thông báo thông tin chậm trễ. “Vì tin vui nên Khuê mong muốn được thông báo vào một ngày đặc biệt như hôm nay”, cô viết.
Lan Khuê cho biết thông tin mình kết hôn sẽ là điều đột ngột đối với fan nhưng đối với cô, khi gặp một người cho cô cảm nhận gặp đúng bác sĩ, uống đúng thuốc, trị đúng bệnh thì điều đó không còn đột ngột nữa. Nữ siêu mẫu an ủi fan và khẳng định cô sẽ theo chồng nhưng không bỏ cuộc chơi.
“Các supermeow (fan của Lan Khuê) đừng nghĩ là mất mợ nha. Mà hãy nghĩ chúng ta có thêm một thành viên nữa trong đại gia đình supermeow nhé. Chặng đường sắp tới anh và chị không những đồng hành cùng nhau trong cuộc sống mà còn làm điểm tựa cho chị thăng hoa hơn trong sự nghiệp, vì anh tôn trọng chị, tôn trọng những gì chị yêu thích và sự lựa chọn của chị. Chị tin rằng mình hoàn toàn có thể chu toàn vai trò làm vợ, làm mẹ, cân bằng cả việc kinh doanh lẫn hoạt động giải trí”, cô khẳng định.
Lan Khuê khoe chiếc nhẫn nhận được từ bạn trai Việt kiều tặng trên trang cá nhân Ảnh: FBNV
Thông tin Lan Khuê hẹn hò bạn trai Việt kiều được lan truyền trên mạng xã hội vào tháng 3.2018. Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận lúc đó nhưng việc cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng một thời gian, địa điểm và xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện khiến người hâm mộ thêm phần chắc chắn về chuyện tình cảm của cô.
Chồng sắp cưới của Lan Khuê là doanh nhân John Tuấn Nguyễn (tên thường gọi là Tuấn John). Anh sinh năm 1987, khá nổi tiếng trong giới kinh doanh và có quan hệ với nhiều người đẹp trong Vbiz.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.