Lan Khuê chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai Việt kiều

28/06/2018 05:00 GMT+7

Quản lý Lan Khuê vừa xác nhận thông tin 'gà cưng' Hoa khôi Áo dài 2014 sắp lên xe hoa. Cô được doanh nhân Tuấn John cầu hôn vào chiều 27.6.

Sau thời gian giữ im lặng trước tin đồn kết hôn, mới đây, phía Lan Khuê chính thức xác nhận thông tin này. Trang cá nhân của quản lý Siêu mẫu Việt Nam 2012 bất ngờ chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của người đẹp với lời chúc mừng đến cô và bạn trai.
“Tại sao ông trời lại bất công với con đến vậy. Cứ làm quản lý cho ai được vài ba năm thì người đó lại bỏ đi lấy chồng, dù là đang trên đỉnh cao sự nghiệp. Chắc từ nay lập lời nguyền không làm quản lý cho nữ nữa quá. Chứ không lại bị biến thành ông tơ mất thôi. Chúc hai đứa hạnh phúc mãi mãi nhé”, quản lý Lan Khuê viết.
Dòng trạng thái lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra bạn trai Lan Khuê chính là doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Liên lạc với Phan Anh, anh xác nhận thông tin Lan Khuê lên xe hoa. Tuy nhiên, Phan Anh cho biết thông tin nữ người mẫu kết hôn vào tháng 10 sắp tới chỉ là tin đồn, anh không có phản hồi về điều này. Về việc Lan Khuê sẽ tạm ngưng hoạt động nghệ thuật sau khi kết hôn để tập trung kinh doanh và chăm lo gia đình, Phan Anh cho biết không nói trước được gì.
Lan Khuê chính thức lên xe hoa với bạn trai Việt kiều1
John Tuấn Nguyễn chia sẻ hình ảnh tình cảm của cả hai trên trang cá nhân
Được biết 18 giờ chiều 27.6, Lan Khuê được bạn trai Tuấn John cầu hôn trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè thân thiết. Diện vest bảnh bao, bạn trai cũ của Á hậu Thúy Vân quỳ xuống đeo nhẫn cho Lan Khuê tại một tòa nhà quận 1, TP.HCM. Sau đó, cả hai trao nhau nụ hôn tình cảm.
Lan Khuê chia sẻ: "Tôi rất vui, bất ngờ khi được anh John cầu hôn vì trước đó anh ấy bảo đang đi công tác ở nước ngoài. Màn cầu hôn còn được chứng kiến bởi những người bạn thân thuộc nhất. Đây là điều mà một người đàn ông sẽ cùng tôi đi hết cả cuộc đời mới có thể mang đến được".
Trước đó, vào tháng 3.2018, thông tin Lan Khuê hẹn hò bạn trai Việt kiều được lan truyền trên mạng xã hội. Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng việc cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng một thời gian, địa điểm và xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện khiến người hâm mộ thêm phần chắc chắn về chuyện tình cảm của cô. 
Chồng sắp cưới của Lan Khuê là doanh nhân John Tuấn Nguyễn (tên thường gọi là Tuấn John). Anh sinh năm 1987, khá nổi tiếng trong giới kinh doanh. Bạn trai Lan Khuê từng học tập và sinh sống tại Canada. Tuấn John là cháu của ông xã Á hậu Dương Trương Thiên Lý, có mối quan hệ khá thân thiết với nhiều người đẹp trong Vbiz.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.