Lan Khuê 'cảnh báo' Phạm Hương coi chừng 'tính già, hóa non'

21/08/2016 12:09 GMT+7

(iHay) Lan Khuê cho biết Phạm Hương sợ Hồ Ngọc Hà khi năm lần, bảy lượt đều loại thí sinh đội mình.

(iHay) Quyết định loại Mai Ngô của Phạm Hương được Lan Khuê đánh giá là do Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 e ngại huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, từ trước đến nay chưa bao giờ dám loại bất kỳ thí sinh nào của đội này. 

>> The Face: Phạm Hương loại Mai Ngô, Lan Khuê 'trắng tay'
>> Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn hit mới ở chung kết 'X Factor'

Mai Ngô được cho là có tiềm năng và mạnh hơn Chúng Huyền Thanh nhưng vẫn bị Phạm Hương thẳng tay loại trong tập 10 The Face
Kết thúc tập 10 The Face, chiến thắng thuộc về team Phạm Hương. Tuy nhiên, kết quả này không được hai vị huấn luyện viên còn lại là Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà tâm phục, khẩu phục. Bình luận về điều này, Hà Hồ đã nói một cách đầy ẩn ý: "Mình chiến thắng nhưng có được nụ cười mãn nguyện hay không đó tùy thuộc vào cái tâm của mỗi người". Trong khi đó, Lan Khuê chỉ nói ngắn gọn: "Chiến thắng của Phạm Hương là không bất ngờ và ngoài dự đoán". 
Kết quả này còn khiến Mai Ngô khá bức xúc, cô nói: "Không phục là không phục, dù có nói bất cứ thứ gì đi nữa". Cô cũng chính là người tự tin mang lại chiến thắng cho đội Lan Khuê sau khi hoàn thành xong hai thử thách trong tập thi phát sóng tối 20.8. Trước thái độ bất phục tùng của học trò Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà phân tích: "Phải chăng cuộc sống này luôn là những ức chế, những bất mãn, là những điều luôn thuyết phục nhưng vẫn luôn hiện hữu".
Không giành được chiến thắng, Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê buộc phải gửi hai học trò của mình là Chúng Huyền Thanh và Mai Ngô vào phòng loại trừ, chờ nghe phán quyết cuối cùng của Phạm Hương. Lý do Hà Hồ chọn Chúng Huyền Thanh vì thí sinh này có phần chững lại sau nhiều cố gắng, nỗ lực ở những tập thi đầu. Còn với Lan Khuê, cô không còn cách nào hơn ngoài việc phải tiếp tục gửi "chiến binh cuối cùng" của mình vào nơi nguy hiểm.
Sau khi tiễn Mai Ngô vào phòng loại trừ, Lan Khuê trút tâm sự : "Qua cách Phạm Hương loại thí sinh ở những tập trước thì có thể thấy một điều Phạm Hương luôn tìm cách loại tất cả thí sinh của đội Lan Khuê". Bản thân Mai Ngô cũng khá hồi hộp khi quyết định đi hay ở của mình giờ đây nằm trong tay Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, bởi theo cô, vị huấn luyện viên này đã nhiều lần loại thẳng tay các thí sinh nằm trong đội Lan Khuê. 
Bước vào phòng loại trừ, sau khi Mai Ngô nghe Phạm Hương hỏi liệu có công bằng hay không nếu tiếp tục cho cô cơ hội mà không phải là Chúng Huyền Thanh, Mai Ngô bức xúc nói: "Cứ đem mình ra và cân, đo, đong, đếm với Chúng Huyền Thanh nghe chán muốn xỉu luôn".
Cả Mai Ngô và huấn luyện viên Lan Khuê đều không phục phán quyết cuối cùng của Phạm Hương 
Dù vậy, Mai Ngô vẫn phải ra sức thuyết phục Phạm Hương, cô cho rằng: "Nếu hôm nay được may mắn đi tiếp, em nên thi một cách đam mê, nhiệt huyết, lúc nào cũng trau chuốt mặc dù biết mình sẽ làm top nguy hiểm lần này, lần khác vì hiện tại đội mình còn có một người thôi, dù mình có làm tốt hay không, bây giờ trong đội cũng chỉ còn có mình mình. Dù vậy, em vẫn tin mình vượt qua được nhiều áp lực, thể hiện được tốt hơn. Em không còn biết than thở nữa, thể hiện hết tinh thần mình có". 
Với Chúng Huyền Thanh, cô trải lòng: "Đây là lần thứ hai em bước vào vòng nguy hiểm. Trước đây, em có 6 năm vào nghề nhưng em không có nhiều kinh nghiệm, đây chỉ là lần thứ hai em tham gia một cuộc thi. Thật sự, em chưa thoát ra được vỏ bọc thường ngày mà mọi người vẫn nhìn thấy".
Về phía mình, khi nghe những lời chia sẻ của các ứng viên bị đưa vào phòng loại trừ, Phạm Hương cũng có suy nghĩ riêng của mình, cô nhận định Mai Ngô là thí sinh giỏi, rất tiềm năng vì sức tự tin vốn có của Mai Ngô. Trong khi đó, Huyền Thanh cũng là một cô gái tiềm năng nhưng do tuổi đời còn quá trẻ quên mất mình phải nghiêm túc, cố gắng ra sao. 
Cuối cùng, Phạm Hương đưa ra quyết định loại Mai Ngô. Cô giải thích lý do này: "Cuộc thi đã bước vào chặng đua nước rút, Phạm Hương không còn nhiều thời gian để suy nghĩ, Phạm Hương phải đưa ra chiến lược, làm thế nào để có quyết định tốt nhất cho đội của mình và buộc phải loại thành viên cuối cùng của đội Lan Khuê".
Bình luận về điều này, Hồ Ngọc Hà cho rằng: "Hương có vẻ như thách thức Lan Khuê quá nhiều, cho đến tập cuối cùng. Một sự thách thức kinh hoàng mà ai cũng phải sốc. Một cái tát hơi đau cho Mai Ngô và Lan Khuê. Điều này càng kích thích sự thèm khát chiến thắng của Hà cũng như Phạm Hương".
Khi được Phạm Hương choàng tay ôm an ủi, Lan Khuê nhanh chóng đẩy ra
Cô cảnh báo Phạm Hương coi chừng 'tính già, hóa non', không chừng sẽ thua và mất tất cả trong tập 11 sắp tới 
Sau khi đưa quyết định loại Mai Ngô, Phạm Hương đã chủ động đến an ủi Lan Khuê và nói lời xin lỗi. Tuy nhiên, có vẻ như Lan Khuê chưa thể chấp nhận ngay lời xin lỗi này, cô đẩy cái khoác tay tình cảm của Phạm Hương ra và lạnh lùng hỏi: "Tại sao chị lại xin lỗi em và tại sao lại loại Mai Ngô?". Đáp lời vị huấn luyện viên này, Phạm Hương cho rằng trong tình huống đó cô phải làm như thế và đặt câu hỏi ngược lại Lan Khuê. Tuy nhiên, Lan Khuê khẳng định nếu là Phạm Hương không bao giờ loại Quỳnh Mai.
Chia sẻ với khán giả The Face trong tập phát sóng tối 20.8, Lan Khuê tâm sự: "Phạm Hương cũng sợ Hồ Ngọc Hà khi năm lần, bảy lượt người Phạm Hương lựa chọn loại đều là thí sinh đội Lan Khuê, chưa một lần nào là thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà. Và Phạm Hương cũng thật sự sợ Mai Ngô đi tiếp sẽ là mối đe dọa cho chiến thắng, thành công của thí sinh đội Phạm Hương". 
Lan Khuê mạnh mẽ khẳng định việc loại Mai Ngô của Phạm Hương trong tập 10 là quyết định sai lầm vì học trò này còn có cơ hội tỏa sáng hơn rất nhiều nếu được có cơ hội ở lại, tiếp tục thi đấu. Trước những chia sẻ này này, Phạm Hương lắng nghe Lan Khuê từ đầu tới cuối. Song, cô cho rằng The Face là một cuộc thi, đó là nơi diễn ra sự cạnh tranh khốc liệt, không có chỗ cho Hoa hậu thân thiện. 
"Thay vì phải đối đầu với huấn luyện viên Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà thì đội Phạm Hương chọn đối đầu với đội của Hồ Ngọc Hà trong thử thách sắp tới", Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cho biết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.