Lan Khuê bật khóc trong ngày cưới

Thành Long
Thành Long
05/10/2018 08:50 GMT+7

Tối 4.10, hôn lễ của siêu mẫu Lan Khuê và bạn trai John Tuấn Nguyễn diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của các khách mời như Hồ Ngọc Hà, Mâu Thủy, An Nguy, Midu…

Không gian tiệc cưới được trang hoàng lộng lẫy bằng hoa hồng và dây pha lê, với màu trắng chủ đạo. MC Kỳ Duyên đảm nhận vai trò dẫn dắt toàn bộ chương trình. Cô cho biết vì mối thân tình giữa hai gia đình nên quyết định bay từ Mỹ về để góp vui đám cưới.
Dàn sao đến dự hôn lễ của Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn
Diện chiếc váy trắng được đặt may riêng, Lan Khuê khoe vẻ đẹp ngọt ngào của một cô gái trong ngày trọng đại. Hoa khôi Áo dài 2015 không giấu được niềm hạnh phúc, bật khóc trong giây phút tiến đến lễ đài. Ngay sau đó, John Tuấn Nguyễn ôm chặt người đẹp với những tràng pháo tay không ngớt từ phía người hâm mộ.
John Tuấn Nguyễn khiến khách mời ngưỡng mộ khi khẳng định sẽ yêu Lan Khuê trong kiếp này và kiếp sau nữa Ảnh: Chụp màn hình
Chia sẻ tại lễ cưới, chân dài cho biết trong hơn một tháng qua, để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, cô và bạn trai đã không có thời gian dành cho nhau. “Mỗi lần gặp nhau là toàn nói về kế hoạch sắp tới, sẽ có những sự cố làm hai đứa chúng con mặt nhăn, mày nhó với nhau. Nhưng mà tất cả đã qua... Em nghĩ sau hôm nay mình sẽ yêu nhau lại, em cảm ơn anh rất nhiều”, cô khẳng định.
Đặc biệt, sau khi tiến hành các nghi lễ truyền thống, Lan Khuê bất ngờ thay bộ váy ngắn, nhảy cùng ông xã. Đây là tiết mục mà vợ chồng Lan Khuê đã bí mật chuẩn bị dưới sự hỗ trợ của biên đạo Phạm Lịch để gây bất ngờ cho khách mời. Nếu như ở phần đầu, người xem cuốn hút với những động tác khiêu vũ điêu luyện của Lan Khuê thì phần sau lại tiếp tục bất ngờ trước những vũ đạo gợi cảm, bốc lửa.
Mâu Thủy là một trong những khách mời tại buổi tiệc Ảnh: FBNV
Huyền My rạng rỡ đến chúc mừng đàn chị Ảnh: FBNV
Hoa khôi Áo dài 2015 và John Tuấn Nguyễn bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2018 nhưng giấu kín chuyện tình cảm trước công chúng. Tuy nhiên, họ thỉnh thoảng sánh đôi cùng nhau tại một số sự kiện giải trí. Ngày 27.6, John Tuấn Nguyễn bí mật cầu hôn Lan Khuê trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân.
John Tuấn Nguyễn sinh năm 1987 trong gia đình giàu có, từ nhỏ du học ở Canada. Bà nội John Tuấn Nguyễn chính là nữ doanh nhân Tư Hường. Anh là cháu trai của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn, chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý. Trong showbiz, John Tuấn Nguyễn thân thiết với Phạm Hương, Lệ Hằng... và từng làm Phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trước khi lễ cưới diễn ra, lễ vu quy được tổ chức ngày 24.9 và thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.