Lần hiếm hoi Ngọc Lan diện áo tắm nóng bỏng sau ly hôn

09/02/2020 18:02 GMT+7

Ngọc Lan khoe hình ảnh diện áo tắm nóng bỏng bên bể bơi và nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng về sắc vóc.

Trên trang cá nhân, diễn viên Ngọc Lan đăng tải loạt hình ảnh đi du lịch, nghỉ ngơi cùng con trai Louis. Trước đó, người đẹp Cổng mặt trời cho biết cô dành thời gian hơn nửa năm để nghỉ ngơi, chăm sóc con sau ly hôn. Trong loạt ảnh được Ngọc Lan cập nhật, đáng chú ý là khoảnh khắc cô diện áo tắm nóng bỏng. Cụ thể, vợ cũ Thanh Bình diện thiết kế áo tắm một mảnh màu đỏ, nhí nhảnh tạo dáng bên bể bơi. Trong một số hình ảnh khác, Ngọc Lan kết hợp cùng áo khoác cá tính và giày thể thao năng động.

Bên cạnh đó, Ngọc Lan còn khiến công chúng bất ngờ bởi màu tóc mới đầy nổi loạn

Ảnh: FBNV

Hình ảnh này lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên đăng tải hình ảnh diện áo tắm gợi cảm sau khi “đường ai nấy đi" với Thanh Bình. Nhiều khán giả trầm trồ trước vẻ ngoài xinh đẹp và vóc dáng thon gọn của bà mẹ một con. Cô cũng gây bất ngờ với kiểu tóc màu xanh rêu đầy nổi loạn. “Ôi trời ơi, bà chế nay sexy quá” hay “Chị em dáng chuẩn quá"... là những bình luận khen ngợi mà cộng đồng mạng dành cho Ngọc Lan khi nhìn thấy hình ảnh này.

Nữ diễn viên dành thời gian nghỉ ngơi bên cạnh con trai

Ảnh: FBNV

Sau khi công khai thông tin ly hôn với Thanh Bình, Ngọc Lan nhanh chóng trở lại với nhịp sống thường nhật. Tuy nhiên, thay vì chạy show, đi phim nhiều như trước thì nữ diễn viên dành thời gian để chăm sóc con trai. Trong một bài viết, Ngọc Lan khẳng định đây là quyết định đúng đắn của cô. Đồng thời, người đẹp cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi giữ mối quan hệ văn minh với chồng cũ. Cô không ngại nhắc đến anh trong các status và tạo điều kiện để hai cha con gặp nhau thường xuyên. Khi được một fan đề nghị tái hợp với chồng cũ, Ngọc Lan thẳng thắn: “Hãy cứ ủng hộ con đường riêng của ba và mẹ Louis nha. Cảm ơn các bạn".
Trong một lần phỏng vấn, Ngọc Lan thẳng thắn: "Lan nghĩ không có cha mẹ nào muốn con mình bị thiệt thòi cả, tất cả những người làm cha mẹ luôn muốn cho con được sống tốt nhất. Dù là Louis ở với ba hay mẹ thì Louis cũng nhận được sự yêu thương, tình cảm đầy đủ từ cả ba và mẹ. Lan luôn dạy con là phải luôn mạnh mẽ, Louis là con nghệ sĩ, chắc chắn cuộc sống của bé sau này ít nhiều gì cũng sẽ có sự ảnh hưởng. Khi bé lớn lên, lỡ may bé nghe những lời không hay về cuộc sống của mình thì bé vẫn có tinh thần và không sợ ai nói gì hết vì bé nhận được tình cảm đầy đủ của cả ba và mẹ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.