Lần hiếm hoi Hoa hậu Ngọc Hân diện áo tắm sau 9 năm đăng quang

Thành Long
Thành Long
18/05/2019 20:48 GMT+7

Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2010 diện áo tắm thu hút sự quan tâm của bạn bè, người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân đăng tải loạt hình ảnh thư giản tại thác Anor (Thừa Thiên-Huế) kèm theo một bài thơ do chính cô sáng tác. Người đẹp gốc Hà Nội tự tin diện áo tắm, khoe hình thể gợi cảm trước ống kính. Đây là lần hiếm hoi Ngọc Hân chia sẻ hình ảnh mặc đồ tắm trên trang cá nhân kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Thời điểm đó, người đẹp sinh năm 1989 sở hữu số đo hình thể là 83-64-93.
Sau 9 năm đăng quang, Ngọc Hân vẫn giữa được vóc dáng mơ ước Ảnh: FBNV
Bức ảnh của Ngọc Hân lập tức nhận được sự quan tâm của bạn bè, người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ trước hình ảnh mới của người đẹp Hà Nội và dành lời khen cho sắc vóc của cô. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam hài hước bình luận: “Quyến rũ muốn xỉu” trong khi MC Nguyên Khang ví cô là “tiên nữ tắm thác”. Một khán giả chia sẻ: “Cả tỉ năm mới thấy sư muội sexy thế này”.
Ngọc Hân được biết đến là hoa hậu kín tiếng trong chuyện đời tư Ảnh: FBNV
Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Thời điểm đó, cô vướng không ít ý kiến trái chiều từ dư luận về nhan sắc. Tuy nhiên, Ngọc Hân từng bước thay đổi bản thân và chứng tỏ mình xứng đáng với danh hiệu cao quý nhất của cuộc thi. Sau khi hết 2 năm đương nhiệm, cô tập trung vào công việc thiết kế thời trang áo dài. Người đẹp nổi tiếng kín đáo trong cuộc sống đời tư.
Đầu năm 2019, Ngọc Hân vướng tin đồn sắp lên xe hoa. Thông tin này bắt nguồn từ hình ảnh chụp cùng chàng trai bí mật được cô chia sẻ trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Bình yên là cảm giác mỗi khi trở về nhà luôn có một mái ấm đang đợi mình. Bình yên là khi cuộc đời ngoài kia quá nhiều cạm bẫy, lọc lừa nhưng lúc nào cũng có một người đàn ông thật sự thương yêu, lắng nghe và thấu hiểu". Tuy nhiên, Ngọc Hân lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết cô đang tập trung vào các dự án cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.