Lần hiếm hoi Bằng Kiều khoe ảnh điển trai thời bé

03/03/2020 15:22 GMT+7

Bằng Kiều khiến công chúng thích thú khi tiết lộ khoảnh khắc ngày bé. Nam ca sĩ gây ấn tượng với vẻ ngây thơ, hồn nhiên trong những bức ảnh kỷ niệm.

Trên trang cá nhân, Bằng Kiều gây bất ngờ với bài đăng kỷ niệm. Giọng ca sinh năm 1973 dí dỏm viết: “Gương kia ngự ở trên tường. Nước ta ai đẹp ngự ở trên tường?”. Đính kèm bài viết còn có bức ảnh “ngày ấy - bây giờ”, trào lưu gây bão khi so sánh khoảnh khắc tuổi thơ và hiện tại.
Trong ảnh, Bằng Kiều khiến người hâm mộ thích thú với vẻ điển trai từ tấm bé. Đặc biệt, gương mặt hiền lành, ngây ngô với tạo dáng rụt rè của ca sĩ gốc Hà Nội cũng được khán giả thích thú. Trong đó, những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc anh chụp ảnh thẻ, vui vẻ cạnh người thân và khoanh tay tạo dáng bên cạnh một bức tranh trong nhà.

Bằng Kiều đăng ảnh thời bé, khoe vẻ điển trai từ nhỏ

Ảnh: FBNV

Lập tức, khoảnh khắc hiếm hoi của nam ca sĩ Bằng Kiều thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng. Trên trang cá nhân, bài viết của anh đã thu về gần 1.000 lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận. Đa số ý kiến dành lời khen ngợi về nhan sắc của giọng ca Bài không tên cuối cùng, cũng như phong độ hiện tại.
Bình luận về bài đăng, ca sĩ Hương Tràm thích thú để lại lời nhắn: “Nếu như tính về quãng giọng có vẻ như là bác chưa dậy thì nhỉ”. Diễn viên Hồng Đào viết: “Kiều hồi còn bé xinh quá”. Một fan chia sẻ: “Tôi nhớ ngày xưa ông cũng thuộc loại đẹp trai nhiều người yêu nhất lớp mà”. Ngoài ra, một số khán giả cũng bình luận: “Gương kia ngự ở trên tường. Ở đây có một anh Kiều dễ thương”, “Cũng vẫn còn nét ngày nào, còn bé dễ yêu quá cậu ạ”, “Vẫn khuôn trăng ấy, ánh mắt ấy vẫn mãi là Bằng Kiều”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.