Lần đầu tiên Việt Nam có triển lãm ảnh nude

15/09/2017 17:24 GMT+7

Triển lãm ảnh nude Tạo tác của nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên được khai mạc từ 18 giờ chiều 15.9 và kéo dài tới hết ngày 18.9 tại Hội Mỹ thuật TP.HCM, đánh dấu một mốc lịch sử trong nền nhiếp ảnh Việt.

Nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên cho biết 50 tác phẩm nhiếp ảnh khỏa thân đen trắng khổ lớn (nhỏ nhất 1m, to nhất 3m) phô bày nét đẹp cơ thể phụ nữ sẽ được trưng bày tại triển lãm ảnh nude Tạo tác từ ngày 15-18.9 tại Hội Mỹ thuật TP.HCM (218A Pasteur. Q.3, TP.HCM). Đây cũng là triển lãm ảnh nude đầu tiên được cấp phép tổ chức sau 1975 tại nước ta.
Nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên
Giấy phép được cấp ngày 9.8.2017 bởi Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, số 45, do Phó giám đốc Võ Trọng Nam ký. Đây cũng là điều mà nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên trông đợi bấy lâu sau 7 năm chạy xin giấy phép triển lãm nhiều lần không thành.
Cũng tại buổi khai mạc chiều 15.9, nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên sẽ cho ra mắt cuốn sách ảnh nude cùng tên (NXB Hồng Đức) với gần 140 trang ảnh nude như một sự ghi nhận quá trình một thập kỷ sáng tác ảnh nude của mình. Cuốn sách đăng tải nhiều các tác phẩm ảnh nude khác ngoài các tác phẩm được triển lãm lần này của nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên.
Triển lãm là một sự kiện lớn trong ngành, được giới nhiếp ảnh, mỹ thuật, xuất bản và báo chí truyền thông rất quan tâm.
Một số tác phẩm tại triển lãm của nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.