Lần đầu tiên 'Mẹ chồng nàng dâu' xuất hiện 'nàng dâu' là con trai

18/01/2019 15:34 GMT+7

Kỷ niệm một năm phát sóng số đầu tiên, Mẹ chồng nàng dâu tuần này gây sốt với khách mời tham gia vô cùng đặc biệt.

Nắm tay lên sân khấu là mẹ chồng, cô Trần Thị Thu Thủy, và "chàng dâu” Nhật Thuận. Khi cô Thủy giới thiệu Thuận là con dâu của mình khán giả trường quay đã rất bất ngờ, kể cả MC Quyền Linh và Lê Lộc. Cặp đôi Nhật Thuận - Minh Phúc từng khiến cộng đồng mạng xôn xao một thời gian khi chính thức tổ chức hôn lễ vào đầu năm nay. “Chàng dâu” Nhật Thuận hiện làm nghề make up và kinh doanh online.
Lần ra mắt đầu tiên của Nhật Thuận với cô Thủy chỉ dừng lại với tư cách là một người bạn thân của con mình. Nhưng sau khi biết rõ về mối quan hệ của cặp đôi, cả nội ngoại hai bên đều không đồng ý mối quan hệ này. Tuy nhiên nhờ tài lấy lòng khéo léo, Nhật Thuận dần được mọi người trong gia đình thương yêu và chấp nhận xem anh như là một thành viên trong gia đình.
Để có được sự yêu thương của gia đình "chồng", Nhật Thuận thể hiện sự đảm đang của mình khi lần đầu xuất hiện trong buổi đám giỗ là lăn xả vào bếp. “Cố gắng giữ bình tĩnh, nhào vô bếp nấu ăn trước, sau đó là rửa chén lấy lòng. Sau đó thấy mẹ ngồi một mình lại giả bộ hỏi bộ má mệt hay sao má ngồi đây. Sau đó hai má con nói chuyện qua lại và lấy lòng má”, anh chia sẻ bí quyết lấy lòng mẹ chồng.
Hiện tại, mặc dù cặp đôi đã có kết quả mỹ mãn thế nhưng họ cũng đã phải trải qua những khoảng thời gian vô cùng đen tối. Sau khi công khai tình yêu, họ đã phải mất gần 1 năm để thuyết phục gia đình để đến được với nhau. Đến khi nhận được sự chúc phúc từ phía hai gia đình, cặp đôi này phải đối diện với búa rìu dư luận.
Cặp đôi “mẹ chồng chàng dâu” này liên tục dành cho nhau những lời khen có cánh Ảnh: BTC 
“Khi đám cưới vừa diễn ra, sự kiện đó được rất nhiều người chia sẻ, em bán hàng online nên gần như khoảng thời gian đó là em bị stress (căng thẳng). Trên Facebook có hơn 10 ngàn bình luận chửi em, chửi vì lý do em kết hôn đồng tính”, Nhật Thuận cho biết.
Anh còn nhớ rõ câu nói của một người khiến mình vô cùng đau lòng: “Nếu như là tao, tao đẻ ra được đứa con như mày thì tao bóp mũi cho chết đi từ nhỏ. Tao không có để mà cho lớn lên đám cưới để cho hủy hoại danh dự của gia đình”.
MC Quyền Linh vô cùng đồng cảm với những gì mà Nhật Thuận đã chịu đựng. Nam MC động viên chàng trai rằng hãy bỏ qua vì cuộc sống không thể làm hài lòng tất cả, quan trọng là hạnh phúc của chúng ta. Những lúc như thế, mẹ chồng chỉ biết an ủi “chàng dâu” không nên quá đau buồn: “Những lúc đó chỉ biết an ủi con là đừng nên buồn. Ai nói gì nói con hãy mặc kệ, bây giờ hai đứa thương thì gắng gượng mà lo làm ăn. Chứ đừng vì những lời nói của người khác mà suy sụp, lúc đó khổ cho mình”.
Qua những chia sẻ của cô Thủy, MC Quyền Linh bày tỏ sự cảm thông với các bậc phụ huynh có con thuộc cộng đồng LGBT: “Thật sự Thuận và Phúc áp lực một, thì ba mẹ, cả hai gia đình áp lực đến 10 luôn. Đó là những điều khổ của người lớn, người ta chấp nhận nhưng với áp lực xung quanh, xã hội này lại tạo nên đôi khi cha mẹ nhức đầu, thậm chí còn có những người bị stress nhiều hơn con nữa. Nên đây mới gọi là người đáng thương đây”.
Cặp đôi “mẹ chồng chàng dâu” này liên tục dành cho nhau những lời khen có cánh. Nhật Thuận cảm thấy mẹ chồng của mình quá hoàn hảo, luôn xem mình như đứa con ruột. Trong khi đó, cô Thủy cũng rất thương "con dâu" vì rất đảm đang, giỏi giang, luôn yêu thương gia đình chồng.
Khi được MC Quyền Linh hỏi về dự tính việc có con, Nhật Thuận chia sẻ bản thân cả anh lẫn hai gia đình đều mong muốn, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại chưa phải thích hợp, anh muốn chuẩn bị tâm lý và cả vật chất tốt nhất cho đứa con của mình, quan trọng hơn sợ con mình sẽ phải đối diện với dư luận khi có hai người cha là người đồng tính.
Bên cạnh đó, Minh Phúc cũng xuất hiện trong chương trình và tiết lộ nhiều thông tin thú vị về câu chuyện hôn nhân của họ. Từ bé, Phúc đã nhận biết được rõ về giới tính của mình, ngay cả gia đình cũng biết điều đó nhưng không ai nghĩ rằng anh sẽ quyết định kết hôn và tổ chức đám cưới. Tự nhận đào hoa, thế nhưng khi gặp được Nhật Thuận, anh chàng quyết tâm “cưới cho bằng được” bởi sự đảm đang, giỏi kinh doanh của "vợ". 
Kết thúc buổi trò chuyện, Nhật Thuận một lần nữa trước khán giả truyền hình lên tiếng cảm ơn mẹ chồng vì đã xem anh như con ruột, luôn yêu thương và bảo vệ mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.