Lần đầu tiên công diễn vũ kịch Carmen tại TP.HCM

04/11/2015 05:28 GMT+7

Carmen , vở nhạc kịch của nhà soạn nhạc người Pháp Georges Bizet, là một trong những nhạc kịch nổi tiếng và được biểu diễn nhiều nhất trong lịch sử âm nhạc thế giới .

Carmen, vở nhạc kịch của nhà soạn nhạc người Pháp Georges Bizet, là một trong những nhạc kịch nổi tiếng và được biểu diễn nhiều nhất trong lịch sử âm nhạc thế giới.

Sophie Leleu và Olivier Trommenschlager - Ảnh: HBSOSophie Leleu và Olivier Trommenschlager - Ảnh: HBSO
Kỷ niệm 140 năm vở Carmen được công diễn, cũng tròn 140 năm ngày mất của nhà soạn nhạc, tại Nhà hát Thành phố, TP.HCM sẽ diễn ra buổi công diễn vũ kịch này lúc 20 giờ ngày 8, 9.11.
Dàn dựng và chỉ huy dàn nhạc là nhạc trưởng được mời đến từ Pháp Patrick Souillot. Tham gia trong các vai chính là hai ca sĩ opera tài năng người Pháp: Sophie Leleu (Carmen) và Olivier Trommenschlager (Don Jose). Tham gia biểu diễn còn có các nghệ sĩ opera của Nhà hát Giao hưởng vũ kịch TP.HCM (HBSO): NSƯT Trần Hồng Vy, Cho Hae-ryong, Phạm Duyên Huyền, Phạm Khánh Ngọc, Nguyễn Thu Hường, Võ Nguyễn Thành Tâm, Đào Mác, Phan Hữu Trung Kiệt... cùng các nghệ sĩ của hợp xướng, dàn nhạc giao hưởng HBSO và hợp xướng thiếu nhi Korean Children Voices.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.