Lâm Vỹ Dạ tiết lộ thường gọi cho Trường Giang khi cãi nhau với Hứa Minh Đạt

11/05/2020 12:14 GMT+7

Lâm Vỹ Dạ kể về thời sinh viên khi ở chung nhà với Trường Giang và được đàn anh yêu thương hết mực. Thậm chí, mỗi lần cãi nhau với Hứa Minh Đạt, cô đều gọi đàn anh đưa về.

Trong chương trình Kỳ tài thách đấu vừa lên sóng, Lâm Vỹ Dạ có dịp chia sẻ lại khoảng thời gian còn là sinh viên của mình. Theo bà xã Hứa Minh Đạt, thời sinh viên của cô khác nhiều so với hiện tại vì thiếu thốn nhiều thứ và “không phải mạnh ai cầm điện thoại". Cô kể: “Suốt ngày chúng tôi chỉ có đi lên trường học, diễn kịch với nhau. Ngày xưa, ở trong trường, tôi thân nhất với anh Trường Giang, bé Gia Linh và Nam Thư".
Lâm Vỹ Dạ tiết lộ từng có thời gian cô sống chung nhà với Nam Thư và Trường Giang. Với sự hài hước, lạc quan, căn nhà trọ của cô và các đồng nghiệp lúc nào cũng vui và tràn ngập tiếng cười. “Ngày xưa không có tiền nhiều vì đâu phải ai cũng có show. Đứa nào có tiền sẽ đi chợ, nấu cơm cho những người còn lại. Tôi với Thư thì không biết nấu nướng. Tôi nhớ hoài hình ảnh anh Trường Giang đứng dưới bếp vừa nấu ăn vừa hát, rồi đứng cầu thang nói: “Con mời hai bà xuống ăn cơm". Mà anh Giang lại thích điều đó, anh làm hết", bà xã Hứa Minh Đạt nhớ lại. 

Lâm Vỹ Dạ thường dành những lời có cánh cho đàn anh Trường Giang trên sóng truyền hình

Ảnh: TL

Lâm Vỹ Dạ kể vì có mối quan hệ thân thiết với đàn anh Trường Giang nên cô lúc nào cũng “đeo bám", thậm chí là khi đang yêu Hứa Minh Đạt. Kể lại kỷ niệm với đàn anh, cô cho hay: “Ngày xưa mỗi lần tôi với anh Đạt cãi nhau mà tôi khóc thì tôi gọi anh Giang. Tôi cứ khóc là anh Giang chạy tới. Nhiều khi cãi nhau với anh Đạt thì ngồi sau xe anh Giang chở về nhà”. Đồng thời, nữ diễn viên chia sẻ cứ mỗi lần như vậy, người đi đường ai cũng nhìn, tưởng “chàng hề xứ Quảng" là bạn trai của cô khiến đàn anh khó xử. 
Chưa dừng lại ở đó, Lâm Vỹ Dạ còn chia sẻ về đồng nghiệp Kiều Minh Tuấn trên sóng truyền hình. Cô cho biết hồi còn đi học, diễn viên Em chưa 18 nổi danh là “nam thần nước xả”. Nói về biệt danh hài hước này, cô cho hay: “Vì thời sinh viên thì nghèo, không có tiền. Kiều Minh Tuấn giặt đồ xong rồi xả, thấy nước còn thơm quá nên uổng, dùng tắm luôn. Tuấn tắm xong là thơm một tuần lễ, mà xộc vào mũi người ta là người ta tránh liền, tại đâu có ai dám làm chuyện đó đâu".
Đây không phải là lần đầu tiên Lâm Vỹ Dạ chia sẻ về mối quan hệ với đàn anh Trường Giang trên sóng truyền hình. Còn nhớ trước đây, cô được người hâm mộ nhắc đến với danh xưng “bạn diễn của Trường Giang". Trong một bài phỏng vấn với Thanh Niên, bà xã Hứa Minh Đạt tâm sự: "Thật ra đây là cách diễn tôi học từ anh Trường Giang. Anh Giang là người trực tiếp chỉ dạy tôi rất nhiều trong thời gian dài hoạt động nhóm hài với anh ấy. Nhiều năm qua, tôi không ngừng cố gắng để phát huy cách diễn này và cũng rất vui mừng rằng khán giả cảm nhận được. Tôi cực kỳ biết ơn anh Trường Giang về điều này".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.