Lâm Vỹ Dạ tiết lộ chuyện tình với diễn viên Anh Đức

05/06/2018 11:06 GMT+7

Bà xã Hứa Minh Đạt khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ chuyện tình cảm với diễn viên hài Anh Đức trên sóng truyền hình.

Tập 8 của chương trình Là vợ phải thế với chủ đề Mang thai và sinh con mang đến nhiều bất ngờ, thú vị cho người xem bởi sự xuất hiện của hai cặp đôi là Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ và Xuân Thảo - Đình Lộc. Các khách mời đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về hành trình vượt cạn và làm mẹ của mình.
Không chỉ ghi điểm với khán giả truyền hình bằng lối diễn xuất tự nhiên, dí dỏm, cặp vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ còn khiến người hâm mộ ghen tỵ với chuyện tình đẹp của họ. Chia sẻ tại chương trình, nữ phó phòng Ơn giời cậu đây rồi cho biết chính những vở diễn đã “bén duyên” để cả hai trở thành vợ chồng. Lâm Vỹ Dạ tiết lộ với Việt Hương cô thần tượng chồng mình từ lúc 16 tuổi và mãi tận 4 năm sau mới có cơ hội để bày tỏ lời yêu thương.
Nữ diễn viên cho biết cô và Anh Đức từng cãi nhau chỉ vì Hứa Minh Đạt
Không ngần ngại chớp lấy cơ hội tiết lộ bí mật của đàn em, Việt Hương liền để lộ chuyện tình thời tuổi trẻ giữa Lâm Vỹ Dạ và diễn viên hài Anh Đức khiến các nghệ sĩ không khỏi bất ngờ. Lập tức, bà xã Hứa Minh Đạt cho biết: “Thời điểm quen Anh Đức, tôi rất hay ghen. Chỉ cần nhìn thấy Anh Đức đi từ xa với ai thì tôi chỉ muốn giết người ta chết”. Lâm Vỹ Dạ tiết lộ cô và Anh Đức từng cãi nhau vì Hứa Minh Đạt cũng chỉ bởi trong một lần đi chơi, Lâm Vỹ Dạ buộc Anh Đức dừng xe lại trước poster kịch của Hứa Minh Đạt chỉ để mình ngắm nhìn vì anh ấy quá đẹp trai.
Từ ngưỡng mộ đến trở thành người yêu của nhau quả là một quãng đường dài với Lâm Vỹ Dạ. Nữ diễn viên còn tiết lộ cô chính là người tỏ tình với “con trai nuôi Hoài Linh”. “Tôi thường đứng trước gương tập tỏ tình với Hứa Minh Đạt để chuẩn bị khi có thời cơ là thực hiện ngay”, Lâm Vỹ Dạ nói.
Lâm Vỹ Dạ bật khóc khi kể về hành trình vượt cạn
Duyên đến không cần hẹn trước, khi cả hai đều bị thất bại trong tình yêu thì một cánh cửa mới đã mở ra, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt tìm thấy sự đồng cảm với nhau sau những vở diễn chung và những lời tâm sự với nhau mỗi khi yếu lòng. Cảm giác muốn lập gia đình và muốn sinh con khiến Lâm Vỹ Dạ đồng ý kết hôn với Hứa Minh Đạt chỉ sau một năm yêu nhau. Thời điểm vượt cạn sinh con đầu lòng, nữ diễn viên từng lâm vào tình trạng căng thẳng khi nhớ về người mẹ đã mất của mình. “Ai cũng được mẹ chăm sóc trong thời gian sinh con còn tôi thì lại không được”, nữ nghệ sĩ nghẹn ngào.
Việc kết hôn và sinh con khiến kinh tế của vợ chồng trẻ gặp khó khăn và mọi gánh nặng đè lên vai Hứa Minh Đạt. Vì vợ con, Hứa Minh Đạt xác định trong đầu “bản thân là lính đánh thuê”, nơi nào có vai diễn và kiếm được tiền thì anh sẽ bất chấp làm để nuôi gia đình nhỏ của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.