Lâm Vỹ Dạ tiết lộ câu nói dối kinh điển của ông xã Hứa Minh Đạt

19/05/2020 20:06 GMT+7

Trong teaser tập 3 chương trình Tâm đầu ý hợp được nhà sản xuất hé lộ, Lâm Vỹ Dạ có dịp chia sẻ nhiều điều thú vị trong cuộc hôn nhân của mình với Hứa Minh Đạt.

Cụ thể, khi đứng trước câu hỏi: “Chồng của bạn hay nói dối bạn về điều gì nhất", nữ diễn viên xung phong đưa ra ví dụ. Cô tiết lộ câu nói dối kinh điển của ông xã mình là: “Anh đang về". Giải thích về phát ngôn của mình, Lâm Vỹ Dạ cho hay: “Em gọi cho chồng vào lúc 10 giờ đêm, ảnh nói đang về. Và đến 1 giờ sáng em gọi lại, ảnh cũng nói rằng anh đang về mặc dù ảnh chỉ cách nhà 15 phút. Đó là câu nói dối của chồng em, anh ấy rất hay nói với em". Chia sẻ của bà xã Hứa Minh Đạt lập tức nhận được sự đồng tình của khách mời nữ tham gia chương trình.
Chưa dừng lại ở đó, trước câu hỏi về việc vợ chồng thường tranh cãi điều gì khi đi shopping, người chơi nam trong chương trình cho biết vợ anh thường đi mua sắm rất lâu, thậm chí đến lúc cửa hàng đóng cửa mới chịu về. Trước chia sẻ này, Lâm Vỹ Dạ cho biết gia đình cô cũng gặp phải trường hợp tương tự. Cụ thể, nữ diễn viên cho hay: “Em với chồng em mà đi mua sắm là thế nào cuối buổi mua sắm cũng gây nhau. Em thì em thích phải lựa cái này, cái kia, hỏi anh ấy có đẹp không. Cái đầu tiên anh ấy còn ừ, chứ mấy cái sau ảnh làm biếng là ảnh cáu với em luôn". 

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ cô và ông xã nhiều lần tranh cãi khi đi mua sắm cùng nhau

Ảnh: Chụp màn hình

Chốt lại vấn đề, đạo diễn Đức Thịnh cho rằng đối với phụ nữ, họ thường không có khái niệm thời gian khi đi mua sắm. Anh chia sẻ: “Họ cứ mua cái nào thích đến khi đã thì thôi. Còn đối với đàn ông thì thấy lâu, mua hay không mua phải trả lời một câu chứ sao đi vòng vòng hoài". Thậm chí, đạo diễn Siêu sao siêu ngố còn tiết lộ khi đi mua sắm, vợ liên tục hỏi ý kiến anh song lại quyết định chọn một món đồ khác khiến anh câm nín, không nói nên lời. Về phía Lâm Vỹ Dạ, cô bày tỏ quan điểm về việc mua đồ khuyến mãi: “Em thấy hay mà mọi người. Tự nhiên món này mình mua mà lại được tặng thêm một món khác thì mình thích dữ lắm".
Đây không phải là lần đầu tiên Lâm Vỹ Dạ tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của mình trên sóng truyền hình. Trước đó, người đẹp sinh năm 1989 tâm sự vì con, cô và Hứa Minh Đạt dù còn rất trẻ đều có thể dẹp bớt cái tôi của mình. Lâm Vỹ Dạ dí dỏm: “Là diễn viên, công việc chính luôn gắn bó với một nhóm các đồng nghiệp. Có khi cũng tức anh ách, nhưng cả hai đều phải nhịn để… giữ thể diện, giữ hình ảnh. Về nhà thì có hai anh nhóc tò tò đi theo, vậy là tiếp tục nhịn. Lâu ngày, chúng tôi tự luyện được cho mình sự kiên nhẫn và biết điều chỉnh cảm xúc để “bom” đừng nổ. Còn chuyện nhỏ, tôi chưa kịp giận, ngó bộ dạng và những biểu cảm trên khuôn mặt của anh Đạt, tôi đã phì cười”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.