Lâm Vỹ Dạ sợ hãi, run rẩy khi gặp Cát Phượng

18/03/2018 21:22 GMT+7

Trong vai bà chủ nợ chuyên đi thu tiền sạp tại các chợ, Cát Phượng 'quậy' tưng sạp hàng của Lâm Vỹ Dạ khiến bà xã Hứa Minh Đạt bức xúc chửi thẳng 'con mụ già gian ác'.

Hóa thân vào vai một bà chủ chợ chuyên đi thu tiền nợ các gian hàng, Cát Phượng đùng đùng nổi giận khi Lâm Vỹ Dạ không chịu trả tiền nợ cho mình suốt ba tháng trời. Nữ diễn viên còn thẳng tay đập phá hết gánh hàng của Lâm Vỹ Dạ, tung tóe rau, củ, quả khắp sân khấu khiến cô nàng run rẩy sợ hãi.
Dù hung dữ một cách xuất sắc, Cát Phượng bỗng "mềm nhũn" trước ải nam thần. Đập phá hết gánh hàng của Lâm Vĩ Dạ và Tiến Luật, Cát Phượng bỗng trở nên yểu điệu thục nữ trước chàng trai bán hoa Trương Thế Vinh nhưng lại không biết cách mở lời làm quen. Xung phong mách nước cho bà chủ với hi vọng được giảm bớt nợ nần, Tiến Luật đã vạch ra hàng loạt bí kíp giúp Cát Phượng "thả thính". Không thể để “tình yêu” trong mộng vụt mất trong tầm tay, Cát Phượng đã trổ tài hát bolero với ca khúc Gõ cửa trái tim đầy ngọt ngào làm lay động chàng “bạch mã hoàng tử".
Cát Phượng diễn sung sức và thăng hoa hơn
Cái tài của Cát Phượng là chuyển vai cực ngọt. Là diễn viên hài quen mặt khán giả với hình ảnh lúc nào cũng vui tươi, hài hước, hay chanh chua, tưng tửng rất duyên trên sân khấu kịch, thế nhưng chị cũng có những khoảnh khắc trầm lắng, cảm xúc, đưa người xem vào những vai diễn bi xúc động. Khán giả thường xem chị diễn nhưng cũng nặng trĩu lòng trước nỗi buồn mà người nghệ sĩ đã bước qua để sống, để diễn và để nuôi con.
Những năm gần đây, Cát Phượng được nhận xét diễn thăng hoa hơn. Nhiều người cho rằng chị Cát mạnh mẽ bước qua nỗi đau hôn nhân tan vỡ để thành công trong sự nghiệp là nhờ có người tình Kiều Minh Tuấn. Khi đến với Cát Phượng, chàng diễn viên kém cô 8 tuổi luôn thể hiện là người đàn ông trưởng thành, hiểu chuyện. Đó cũng là lý do Cát Phượng vô cùng hòa hợp với ngôi sao Em chưa 18. Cả hai cũng không ngại công khai mối quan hệ trước công chúng hay thể hiện tình cảm mặn nồng như ngày đầu tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.