Lâm Vỹ Dạ hoang mang vì bị Trường Giang, Hà Thu tố 'chơi dơ' trên sóng truyền hình

18/11/2019 13:23 GMT+7

Trong chương trình Kỳ tài thách đấu , Lâm Vỹ Dạ không khỏi hoang mang khi liên tục bị đồng nghiệp “bốc phốt" chuyện liên tục chơi ăn gian khi tham gia các thử thách.

Tập 10 Kỳ tài thách đấu lên sóng với sự tham gia của các nghệ sĩ gồm diễn viên Ngọc Lan, ca sĩ Vũ Hà và Á hậu Hà Thu cùng với sự góp mặt của đội chủ nhà là Hari Won, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa. Ngay từ khi xuất hiện, các nghệ sĩ đã có những màn “chặt chém" nhau đầy hài hước mang lại tiếng cười cho người xem. Điển hình là khi Trường Giang khen ngợi phong cách thời trang của đội khách, Hari Won thừa nhận hôm nay cô bị “lép vế" trong khi Mạc Văn Khoa khẳng định: “Bọn em vẫn sang”. Chia sẻ này khiến Trường Giang lên tiếng: “Không sang em ơi", còn Vũ Hà nhấn mạnh đây là phong cách “sang ngang" khiến cả trường quay bật cười.

Trường Giang bật cười thích thú khi đồng nghiệp bị nói xấu

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác, Trường Giang nhận định Vũ Hà là ca sĩ tham gia nhiều gameshow và mong đàn anh chia sẻ về sự khác biệt khi tham gia chương trình này. Trước điều này, giọng ca sinh năm 1975 nhấn mạnh: “Hỏi một câu rất ngớ ngẩn. Phải tham gia gameshow để kiếm thêm thu nhập. Bây giờ làm toàn gameshow thôi, hát thì ít lắm. Tôi chẳng có cảm tưởng gì cả, cứ vào là quất thôi". Tiết lộ hài hước của nam ca sĩ khiến các đồng nghiệp còn lại không khỏi hoang mang.
Trước khi bước vào phần thi chính, Trường Giang cảnh báo cho các khách mời bởi độ “nguy hiểm" của đội chủ nhà. Anh đưa ra nhận xét về từng thành viên, cho rằng Hari Won là người chân thật, dễ tin người. Khi nhắc đến Lâm Vỹ Dạ, ông xã Nhã Phương gọi đồng nghiệp với danh xưng “cô gái đến từ cầu Bình Lợi" kèm theo đánh giá: “Ưu điểm là luồng lách, ăn gian các kiểu. Khuyết điểm là không tha thứ cho ai khi người ta phạm lỗi với mình". Vũ Hà tiếp tục “thêm dầu vào lửa": “Ăn gian số một" khiến bà xã Hứa Minh Đạt bất ngờ.

Màn đối đáp của các nghệ sĩ mang lại tiếng cười cho người xem

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, Hà Thu bày tỏ: “Em rất mê chị Dạ, chị ấy vừa duyên và vừa dơ mọi người ạ", khiến bà xã Hứa Minh Đạt câm nín, không nói nên lời. Trước sự hoang mang này, Á hậu giải thích thêm: “Cái đó là chiến thuật, chiến lược bởi đâu phải ai cũng có được. Dơ thứ hai là theo nghĩa đen luôn. Em có xem tập chị phun nước bọt, không ai làm được luôn đó chị, chỉ mình chị làm được. Em thích chị Dạ, chị rất lươn lẹo". Chia sẻ này khiến Trường Giang hoang mang: “Không biết Lâm Vỹ Dạ đắc tội gì", trong khi bà xã Hứa Minh Đạt phải lên tiếng: “Chị không biết lúc thi hoa hậu em ứng xử như thế nào chứ nãy giờ em ứng xử với chị hơi kỳ rồi đó" khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.
Tiếp tục câu chuyện, Trường Giang hài hước nhận định đồng nghiệp nên đổi tên thành "Lâm Vỹ Dơ" để phù hợp. Lắng nghe chia sẻ này, Hà Thu tiếp tục: “Ơ mà hay anh, Dạ, duyên dơ”. Sau đó, người đẹp rút kinh nghiệm khen ngợi đàn chị duyên dáng nhưng bị Trường Giang phản bác: “Đã muộn rồi". “Hãy đợi đấy", Lâm Vỹ Dạ nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.