Lâm Vỹ Dạ được chồng hộ tống đến họp báo sau khi đi khám bệnh

23/08/2018 22:31 GMT+7

Trưa 23.8, Lâm Vỹ Dạ đến tham dự buổi ra mắt chương trình Đấu trường âm nhạc hơi muộn so với các đồng nghiệp. Cô gửi lời xin lỗi và trần tình lý do ông xã bắt đưa đi khám bệnh.

Được chồng “hộ tống” đến buổi họp báo, nữ diễn viên gửi lời xin lỗi đã đến trễ và giải thích rằng vừa cùng chồng đi khám bệnh. Tuy nhiên cô nhanh chóng giải thích thêm rằng sức khỏe vẫn tốt, đây chỉ là lịch khám định kỳ. Chuyện là nữ diễn viên muốn các con có cuộc sống đủ đầy nên bất chấp chạy nhiều show tỉnh. Còn Hứa Minh Đạt là người ở cạnh chăm sóc tổ ấm nhỏ và thường xuyên nhắc vợ lo lắng cho sức khỏe.
Cặp đôi vẫn hạnh phúc như vợ chồng son
Lâm Vỹ Dạ tham gia gameshow Đấu trường âm nhạc với vai trò thủ lĩnh. Cô chia sẻ khá hoang mang với vai trò mới: “Mình khá hoang mang khi nhận vai trò thủ lĩnh vì mình là diễn viên hài trong khi các đấu sĩ là những ca sĩ. Làm thủ lĩnh của các ca sĩ mà chuyên môn mình không có, tất cả chỉ dựa trên cảm tính thôi”.


Diễm My 9X lần đầu hợp tác với Will trong vai trò MC
Ngoài ra nữ diễn viên cũng chia sẻ mình khá thích thú với chiếc hố của chương trình. Trong Đấu trường âm nhạc, người thua cuộc sẽ bị rơi xuống chiếc hố sâu hơn 1m so với mặt sân khấu. Tuy khá sâu nhưng chiếc hố được trang bị lớp đệm dày cùng nhiều bông mút đảm bảo sự an toàn cho người chơi. Bà xã Hứa Minh Đạt tuy chưa bị lọt hố nhưng nhận được phản hồi “rất đã” từ các đấu sĩ, và chiếc hố là điểm nhấn tăng sự kịch tính cho chương trình. Tuy nhiên khi được hỏi có muốn lọt hố thử không Lâm Vỹ Dạ lại từ chối và giải thích: “Tuy hấp dẫn, thú vị nhưng Dạ không muốn thử đâu. Vì vậy tôi mới nhận lời làm thủ lĩnh đó”.



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.