Lâm Vỹ Dạ 'dằn mặt' Hứa Minh Đạt vì 'mê gái'

03/04/2019 10:51 GMT+7

Trong tập 1 Ca sĩ bí ẩn mùa ba, khán giả vô cùng ngạc nhiên khi Lâm Vỹ Dạ xuất hiện, còn giả làm ca sĩ để 'dằn mặt' chồng mình trên sóng truyền hình.

Chương trình Ca sĩ bí ẩn mùa ba tập 1 vừa lên sóng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả với dàn nghệ sĩ Việt Hương, Chí Tài, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Ngọc Sơn và MC Quyền Linh. Khách mời của tập này là diễn viên Hứa Minh Đạt và Tú Vi. 
Trong tập này, mỗi lần thí sinh nữ xuất hiện trên sân khấu, Hứa Minh Đạt đều đứng ngồi không yên khiến đồng đội của mình là Kỳ Duyên và MC Quyền Linh cũng khó tránh khỏi nghi ngờ. Vắng mặt Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt bất chấp "thả thính" gái đẹp trên sân khấu mặc cho lời cảnh báo đến từ các nghệ sĩ tham gia chương trình. Điều bất ngờ xảy đến khi chính Lâm Vỹ Dạ lại hóa thân thành nữ thí sinh bí ẩn số 7 để “bóc phốt” chồng mình trên sóng truyền hình.
Lâm Vỹ Dạ khiến khán giả bất ngờ khi làm ca sĩ giấu mặt và xuất hiện tại chương trình Ảnh: Lê Nhân
Trong màn giấu mặt, Hứa Minh Đạt không ngần ngại “chê” giọng hát của Lâm Vỹ Dạ khiến anh nổi da gà nên quyết định không chọn. Lâm Vỹ Dạ khoe giọng hát thật của mình và gỡ mặt nạ khiến cho Hứa Minh Đạt giật bắn mình khi nghe được giọng vợ mình vang lên. Chọn một ca khúc mang đậm lời “oán trách” Hứa Minh Đạt, ca khúc Ai khổ vì ai nói lên nỗi lòng của Lâm Vỹ Dạ khi ngồi trong cánh gà thấy chồng mình liên tục thả thính.
Lâm Vỹ Dạ bày tỏ: "Em không nghĩ một người chung chăn gối lại không nhận ra giọng của mình, em cảm thấy bị tổn thương. Thật sự người thứ 7 không phải em. Em đang ở nhà giặt đồ thì người quen gọi kêu: "Bà Dạ ơi bà chạy lên Ca sĩ bí ẩn liền đi, chồng bà mê gái trên đó", em mới quăng thau đồ và đón xe lên đây. Em thấy mê thiệt, ai cũng nhìn hết. Em phải năn nỉ chị ca sĩ để em thế chỗ em dằn mặt chồng em ở đây. Món quà em tặng anh để anh mở ra rồi nghĩ về gia đình, bớt mê gái lại". 
Hứa Minh Đạt hôn vợ ngay trên sân khấu khiến khán giả vỗ tay reo hò Ảnh: Lê Nhân
Sau lời chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ, món quà mà Hứa Minh Đạt nhận được là một bức tranh gia đình do chính con trai của cả hai đã vẽ. Chớp ngay thời cơ “hãm hại” đồng đội của mình, Kỳ Duyên cùng Việt Hương “đổ dầu thêm lửa” để “đốt nhà” Hứa Mình Đạt. "Chị mình gần chị thấy ảnh nhìn gái đắm đuối, cái miệng lè ra, nước miếng chảy tùm lum hết. Chị nhìn gần chị thấy rõ hơn em", MC Kỳ Duyên châm chọc.
Trước những lời "đốt nhà" của MC Kỳ Duyên, Hứa Minh Đạt chỉ biết im lặng ngậm ngùi. Nhưng tất cả sự phẫn nộ ngay lập tức được hóa giải khi "anh Bảy Gà" ôm và hôn vợ ngay trên sân khấu trước sự chứng kiến của nhiều người. Tuy nhiên, Lâm Vỹ Dạ vẫn chưa tha thứ hẳn và bắt phạt chồng phải giặt đồ một tuần để chuộc lỗi khiến các khách mời mà khán giả vỗ tay tán đồng ý kiến này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.