Lâm Vỹ Dạ 'cười trừ' khi bị Hari Won nói gian xảo

17/05/2020 16:48 GMT+7

Khi được Trường Giang hỏi về Lâm Vỹ Dạ, Hari Won thẳng thắn tuyên bố đồng nghiệp là người gian xảo khiến bà xã Hứa Minh Đạt chỉ biết cười trừ.

Chương trình Chọn ai đây lên sóng tối 16.5 mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười bởi màn tranh tài của Will và Đại Nhân. Theo luật của chương trình, hai khách mời sẽ chọn một nghệ sĩ và đưa ra quyết định tin hay không tin đáp án mà người đó trả lời. Khi đến lượt của Will, nam ca sĩ lựa chọn Lâm Vỹ Dạ vì quan niệm đồng nghiệp là “người phụ nữ có rất nhiều con". Trước câu hỏi: “Vì sao đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sử dụng 12 chú heo cho vai diễn trong Tuyết nhiệt đới?", bà xã Hứa Minh Đạt tự tin cho biết đó là để dự phòng cho việc quay hình.
Trước đáp án này, ca sĩ Will bày tỏ sự tin tưởng dành cho đồng nghiệp. Ngay sau đó, Trường Giang quay sang Hari Won hỏi: “Theo Hari, Lâm Vỹ Dạ là người thế nào". Đáp lại, bà xã Trấn Thành phán: “Gian xảo" khiến Lâm Vỹ Dạ ngơ ngác. Dù lên tiếng giải thích song kết quả mà bà xã Hứa Minh Đạt đưa ra không đúng bởi đáp án của chương trình là vì các chú heo lớn nhanh nên phải thay thế. Sau đó, nữ diễn viên lên tiếng xin lỗi Will: “Tại vì tui đâu biết đáp án chương trình nên tôi đoán như vậy. Ai bảo Will tin tôi" khiến học trò Ngô Thanh Vân không nói nên lời.

Lê Dương Bảo Lâm đòi nhảy lầu vì bị Trường Giang tố cáo chuyện nói xấu diễn viên Minh Anh

Ảnh: Chụp màn hình

Ở phần sau của chương trình, sự xuất hiện của diễn viên Minh Anh khiến khán giả không khỏi thích thú. Lê Dương Bảo Lâm lập tức bày tỏ: “Sao bao lâu trở lại anh vẫn đẹp trai vậy. Lúc anh đóng phim em còn nhỏ xíu, giờ em lớn như vậy mà anh vẫn trẻ". Tuy nhiên, sau đó Trường Giang lên tiếng tố đàn em nói dối. Cụ thể, ông xã Nhã Phương tiết lộ: “Thật ra lúc nãy trong hậu trường nói khác. Dương Lâm nói lúc Minh Anh đóng phim, bạn ấy còn nhỏ xíu dưới quê. Giờ bạn ấy đi đóng phim mà Minh Anh chưa nghỉ nữa". Tiết lộ này khiến khán giả được phen cười không ngớt.
Trước màn tố cáo của đàn anh, Lê Dương Bảo Lâm không khỏi bất ngờ. Anh lên tiếng: “Em nhảy lầu cho anh vừa lòng nè anh Giang", trong khi một đồng nghiệp khác trách móc: “Anh Lâm ơi sao anh sống kỳ vậy". Hòa chung không khí này, Hồ Quang Hiếu cho hay: “Nãy Lâm cũng có tâm sự với tôi. Lâm kêu Minh Anh ngày xưa đẹp trai mà sao giờ già quá vậy" khiến nam danh hài lên tiếng phản ứng quyết liệt. Mãi cho đến khi Minh Anh lên tiếng khẳng định tin mình thì Lê Dương Bảo Lâm mới “an tâm".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.