Lâm Vỹ Dạ bất lực khi bị Ngọc Trinh làm khó

Thành Long
Thành Long
02/11/2018 10:31 GMT+7

Sau thời gian vắng bóng trên truyền hình, mới đây, Ngọc Trinh chính thức trở lại trong sitcom Tiệm làm đẹp danh vọng. Cô liên tục làm khó bạn diễn Lâm Vỹ Dạ khiến người xem thích thú.

Xuất hiện trong chương trình, Ngọc Trinh ghi điểm với vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ. Cô diện chiếc váy bó sát với những đường cắt xẻ hút mắt. Ngọc Trinh cũng khoe tài diễn xuất khi vào vai một cô chủ khó tính, liên tục nghĩ ra kế sách để thử lòng nhân viên của mình.
Đóng giả khách hàng, đòi hỏi và bắt bẻ đủ đường, bà chủ Ngọc Trinh khiến Lâm Vỹ Dạ và Anh Huy để lộ thái độ thiếu trách nhiệm trong công việc và bất lực trước những yêu cầu khó nhọc của diễn viên Vòng eo 56. Bất ngờ trước thân phận thật sự của vị khách khó tính cũng chính là bà chủ mới của cửa tiệm, Lâm Vỹ Dạ và Anh Huy liên tục thảo mai, nói xấu chủ cũ nhằm lấy lòng Ngọc Trinh.
Trước những chia sẻ và hiểu được những bất mãn của Lâm Vỹ Dạ và Anh Huy, bà chủ Ngọc Trinh không những tận tình chia sẻ cách đối phó với những khách hàng khó tính mà thậm chí còn quan tâm đến sức khỏe của các nhân viên khi hướng dẫn các động tác yoga, bí quyết giảm stress hiệu quả. Nhà sản xuất tiết lộ, chính Ngọc Trinh là người đề xuất được đưa ra cách giải quyết trong tình huống của sitcom Tiệm làm đẹp danh vọng để cảnh quay được tự nhiên vì nữ người mẫu cho rằng: "Nếu gặp là nhân viên của Trinh ở ngoài đời thì Trinh cũng sẽ làm y chang vậy thôi!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.