Lâm Vũ khoe con gái và bà xã hoa hậu

27/05/2019 09:23 GMT+7

Sau khi đón cô công chúa đầu lòng vào tháng 10 năm ngoái tại Mỹ, giọng ca Trái tim anh thuộc về em chính thức giới thiệu bé và bà xã Huỳnh Tiên với báo chí trong chuyến từ thiện tại Việt Nam.

Chương trình quyên góp từ thiện Bữa ăn chân tình diễn ra với sự góp mặt của đại diện nhóm từ thiện Chân tình, trưởng nhóm ca sĩ Lâm Vũ, cùng các nghệ sĩ Châu Gia Kiệt, Hoàng Lê Vi, Lâm Hùng... Trong đó ca sĩ Lâm Vũ đã có mặt từ sớm cùng với bà xã Hoa hậu Jennifer Tiên Huỳnh và con cái Lâm Tần Lam (Alexandra Nguyễn) để cùng đón các anh em, bạn bè và nghệ sĩ cùng tham gia.
Lâm Vũ khoe con gái và bà xã hoa hậu1
Vợ và con gái Lâm Vũ hiện sống ở Mỹ. Vì thế anh phải bay đi bay về giữa hai nước để vừa chạy show ca hát vừa chăm sóc gia đình nhỏ Ảnh: NSCC
Con gái đầu lòng chính là kết quả của cuộc hôn nhân 4 tháng giữa Lâm Vũ và Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2015. Nam ca sĩ khẳng định không cưới để chạy bầu mà hôn lễ đã được lên kế hoạch chuẩn bị từ trước. Trong suốt thời gian qua, Huỳnh Tiên được ông xã Lâm Vũ chăm sóc chu đáo và yêu chiều hết mực. Dù khá bận với công việc ca hát nhưng Lâm Vũ luôn dành thời gian bên cạnh quan tâm, chăm sóc vợ từng chút một. Anh được bạn bè gọi vui là "ông bố của năm".
Khách mời góp mặt trong Bữa ăn chân tình đóng góp 2 triệu đồng, trong đó bao gồm 500 ngàn đồng chi phí buổi ăn và 1,5 triệu đồng góp vào Quỹ từ thiện Chân tình. Song song đó là phần trình diễn giao lưu và xem ca nhạc cùng với các anh em ca sĩ Lâm Vũ, Lâm Hùng, Hoàng Lê Vi, Châu Gia Kiệt, Tuấn Quang, Khánh Loan, Trương Chí Lâm... Mỗi nghệ sĩ đã "cháy" hết mình khi hát theo yêu cầu của khách tham dự. Ngoài ra còn có những màn kết hợp bất ngờ đầy ngẫu hứng của Khánh Loan - Lâm Vũ, bộ ba Lâm Hùng - Lâm Vũ - Châu Gia Kiệt, màn đàn hát của Tuấn Quang và Lâm Vũ…
Lâm Vũ khoe con gái và bà xã hoa hậu2
Hoàng Lê Vi và Lâm Vũ là anh em ca sĩ thân thiết vì đồng hương quê Phú Yên
Lâm Vũ khoe con gái và bà xã hoa hậu3
Bộ ba Lâm Hùng - Lâm Vũ - Châu Gia Kiệt Ảnh: NSCC
Sau buổi ăn, tổng số tiền quyên góp được là 230 triệu đồng (180 triệu đồng tiền mặt cùng 50 triệu đồng tiền đấu giá vật phẩm) đã khiến anh chị em nghệ sĩ cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc khi nguồn kinh phí mang đến cho những hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ số tiền sẽ ủng hộ đóng viện phí cho người nghèo, xây nhà tình thương, phát quà cho hộ nghèo vùng sâu vùng xa. Trên tinh thần cống hiến hết mình vì xã hội, ca sĩ Lâm Vũ cùng các thành viên hứa sẽ sớm mang số tiền này đến với những hoàn cảnh bất hạnh và sẽ công khai minh bạch sự đóng góp và chi tiêu của quỹ cho mọi người được biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.