Lâm Vinh Hải tình cảm lau nước mắt cho Linh Chi

07/05/2018 12:02 GMT+7

Xác nhận chia tay hồi năm ngoái nhưng việc ôm nhau không rời, chăm sóc nhau từng li từng tí trước sự chứng kiến của những người bạn thân thiết như Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc... cho thấy cả hai đã nối lại quan hệ.

Mối quan hệ của Linh Chi và Lâm Vinh Hải hậu phim Găng tay đỏ từng khiến dư luận "dậy sóng" với chủ đề người thứ ba. Thời điểm đó, Lâm Vinh Hải vừa mới ly dị vợ nhưng đã vội công khai yêu Linh Chi. Chịu không ít điều tiếng là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, Linh Chi quyết định chia tay Lâm Vinh Hải sau vài tháng hẹn hò.
Tuy nhiên mới đây, cả hai không ngại tay trong tay thân mật nhân dịp hợp tác trong một dự án mới. Trước câu hỏi thời gian qua cặp người mẫu - vũ công chỉ "chia tay trên mặt báo" vì áp lực dư luận, Linh Chi cho hay dù thế nào cô cũng xem "hot boy của Mỹ Tâm" là tri kỷ, cùng hỗ trợ nhau trong cuộc sống và công việc.
Linh Chi, Lâm Vinh Hải vẫn quấn quýt như hồi chưa tuyên bố chia tay Ảnh: Leon
Dù khá bận rộn tập luyện cho chương trình Trời sinh một cặp nhưng Lâm Vinh Hải vẫn cùng bạn gái thực hiện dự án lần này Ảnh: Leon
Đáp lại tình cảm của bạn gái, Lâm Vinh Hải cũng cảm ơn Linh Chi đã luôn bên cạnh, chăm sóc và động viên anh trong khoảng thời gian khó khăn nhất. Mọi người trong sự kiện vỗ tay chúc mừng khi chứng kiến sự hạnh phúc của cặp đôi.
Nếu cặp đôi Găng tay đỏ thoải mái tình tứ thì Ninh Dương Lan Ngọc và S.T lại né chụp ảnh chung. Nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn hết tạo kiểu nhí nhố trước ống kính đến quay sang tám chuyện cùng Linh Chi, Ngọc Trinh, để cho cựu thành viên 365 lẳng lặng đến rồi lẻ loi ra về.
Ninh Dương Lan Ngọc nhí nhảnh như thường lệ Ảnh: Leon
S.T diện cây đen xuất hiện chóng vánh tại sự kiện Ảnh: Leon
Ngọc Trinh hội ngộ Linh Chi sau tin đồn rạn nứt Ảnh: Leon

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.