Lam Trường trải lòng về sự cố mất giấy tờ, phải ngủ ở sân bay

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
13/05/2019 11:13 GMT+7

Sau khi bị mất giấy tờ, không thể sang Mỹ biểu diễn, phải ngủ một đêm tại sân bay ở Đài Loan, ca sĩ Lam Trường đã được trở về nhà và hiện anh phải làm lại toàn bộ giấy tờ bị mất.

Những ngày qua, Lam Trường khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi toàn bộ giấy tờ quan trọng của anh đã bị mất trên đường sang Mỹ biểu diễn lúc quá cảnh ở Đài Loan. Điều này khiến anh không thể tiếp tục bay qua Mỹ và cũng không thể quay về Việt Nam.
Lam Trường cho biết anh đã phải ngủ một đêm tại sân bay ở Đài Loan trong khi chờ đợi phía hàng không liên lạc với Cục Xuất nhập cảnh để được quay về Việt Nam. Qua ngày hôm sau, nhờ sự giúp đỡ của nhiều bên, ca sĩ Lam Trường đã được trở về nhà và hiện anh phải làm lại toàn bộ giấy tờ bị mất.
Anh cũng đã liên lạc với bầu show tại Mỹ để xin lỗi vì không thể tham gia được hai show diễn trong những ngày qua. Vì tình huống này bất khả kháng nên may mắn, nam ca sĩ không phải đền hợp đồng. Tuy nhiên, ca sĩ Lam Trường hiện cũng khá lo lắng do từ đây đến đầu tháng 6 anh vẫn còn một số show diễn quan trọng ở nước ngoài, trong đó có liveshow của ca sĩ Hồng Ngọc tại Mỹ trong khi giấy tờ mới vẫn chưa được hoàn thành. 
Trở về Việt Nam, Lam Trường tất bật chuẩn bị cho dự án 9pm live mùa thứ hai với những ca khúc hit đình đám một thời được làm mới lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.