Lam Trường tiết lộ mối duyên đặc biệt với 'Hoa tím ngày xưa'

31/12/2015 13:57 GMT+7

Trong đêm nhạc Chào tuổi 30 của Báo Thanh Niên , Lam Trường đã quyết định chọn ca khúc Hoa tím ngày xưa để gửi tặng khán giả vì một duyên nợ khá đặc biệt với ca khúc này.

Trong đêm nhạc Chào tuổi 30 của Báo Thanh NiênLam Trường đã quyết định chọn ca khúc Hoa tím ngày xưa để gửi tặng khán giả vì một duyên nợ khá đặc biệt với ca khúc này.

'Anh Hai' Lam Trường sẽ thể hiện ca khúc 'Hoa tím ngày xưa' trong đêm nhạc Chào tuổi 30 của Báo Thanh Niên - Ảnh: Độc Lập'Anh Hai' Lam Trường sẽ thể hiện ca khúc 'Hoa tím ngày xưa' trong đêm nhạc Chào tuổi 30 của Báo Thanh Niên - Ảnh: Độc Lập
Những ngày qua, dù bận rộn với công việc cuối năm nhưng Lam Trường vẫn tranh thủ đến sàn tập chương trình Chào tuổi 30 của Báo Thanh Niên. Vẫn gương mặt "không tuổi" và phong thái nhẹ nhàng, từ tốn, "anh Hai" vui vẻ tiết lộ anh sẽ thể hiện lại một ca khúc quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả Việt Nam trong đêm diễn sắp tới.
"Trong đêm nhạc này, Lam Trường sẽ hát lại ca khúc Hoa tím ngày xưa. Trường quyết định chọn bài hát này trước hết vì đây là bài mà Trường rất yêu thích và cũng thường được fan yêu cầu hát lại mỗi khi có dịp. Hơn nữa với Trường, Hoa tím ngày xưa dường như có cái duyên rất lớn", anh Hai chia sẻ.
Lam Trường trên sàn tập chuẩn bị cho đêm nhạc Chào tuổi 30 của Báo Thanh Niên - Ảnh: Quỳnh Như
Hoa tím ngày xưa là ca khúc từng được nhiều nghệ sĩ như Phi Nhung, Quang Lê, Thu Phương... thể hiện nhưng lại có cái duyên khá đặc biệt với Lam Trường bởi lẽ đây vừa là bài hát gắn liền với tên tuổi của anh và cũng nhờ nó mà Lam Trường có mối kết giao đặc biệt với những người tạo nên bài hát này. 
"Trường nhớ nhất là lần được hát song ca cùng nhà thơ Cao Vũ Huy Miên, tác giả bài thơ Hoa tím ngày xưa trong một buổi giao lưu nhiều năm trước. Thế nên cảm giác bây giờ của mình rất lạ mà cũng bồi hồi lắm. Giống như được quay lại khoảng thời gian 20 năm trước và hát những giai điệu rất quen thuộc nhưng con người mình thì đã mới hơn, khác hơn rồi”, Lam Trường chia sẻ.
Bên cạnh phần trình diễn của mình, Lam Trường cho biết anh rất chờ đợi để xem phần trình diễn của gần như đầy đủ những ca sĩ nổi tiếng cùng thời. Trong những buổi tập vừa qua, "anh Hai" rất hào hứng khi hội ngộ các đồng nghiệp trên sàn tập như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, MTV... 
Ngoài việc tập luyện cho tiết mục riêng của mình, các nghệ sĩ còn dành thời gian trò chuyện, chia sẻ về công việc và cuộc sống của nhau. Những câu chuyện tếu táo ở hậu trường luôn mang đến nhiều tiếng cười rộn rã trong các buổi tập.
Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Quang Dũng và nhóm MTV trong một buổi tập - Ảnh: Facebook Đàm Vĩnh Hưng
“Nếu hỏi Lam Trường có áp lực không khi hát cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng như vậy thì chắc chắn là không. Với Trường các ca sĩ tham gia trong đêm diễn tới đều là những người bạn đồng nghiệp rất hiểu và thân thiết với nhau. Sau hơn 20 năm đi hát, tạo dựng được tên tuổi của mình rồi thì áp lực bây giờ không còn là đứng chung sân khấu với ai mà là khán giả sẽ đón nhận những gì mình cùng các ca sĩ khác đem lại thế nào, nhất là trong chương trình quy mô lớn và có ý nghĩa kỷ niệm đặc biệt như thế này. Xem các tiết mục tập luyện thì Trường càng mong muốn được nhìn thấy tổng thể chương trình mà đạo diễn Trần Vi Mỹ thực hiện, chắc chắn sẽ là những sự kết hợp, dàn dựng rất tuyệt vời”, Lam Trường cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.