Lam Trường tham gia phim do Văn Anh - Tú Vi sản xuất

21/09/2016 12:41 GMT+7

Nam ca sĩ Lam Trường sẽ có một vai đặc biệt trong bộ phim Đời cho ta bao lần đôi mươi do bộ đôi Tú Vi và Văn Anh hợp tác sản xuất.

Đây không phải lần đầu tiên Lam Trường bén duyên với điện ảnh. Trước đó, anh Hai từng rất được khán giả yêu mến qua các phim như Nữ tướng cướp, Ngôi nhà hạnh phúc, Bếp hát... Trong bộ phim Đời cho ta bao lần đôi mươi, vai diễn của Lam Trường được giới thiệu là "vô cùng thú vị". Tuy nhiên, nhà sản xuất từ chối tiết lộ thêm về vai diễn này để gây bất ngờ cho khán giả. Trong buổi họp báo giới thiệu dự án phim hôm 20.9, anh Hai cũng vắng mặt do bận việc riêng. 
Đời cho ta bao lần đôi mươi xoay quanh câu chuyện tình bạn thân thiết giữa 4 nhân vật: Mỹ Phương (Quỳnh Anh Shyn), Thanh Tân (Văn Anh), Lan Anh (Băng Di) và Bích Châu (Tú Vi). Họ đã ở bên nhau suốt từ khi còn bé cho đến tận khi về già. Tuy nhiên, trong bốn người thì Mỹ Phương kém may mắn nhất khi sở hữu ngoại hình không được xinh đẹp và gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống.
Sau khi bị hội bạn thân “xúi dại” và bị chàng trai thứ 100 cũng là người sếp điển trai Hoàng Tú (Trần Trung) từ chối, Mỹ Phương bị sét đánh nhập viện. Cô tỉnh dậy và cuộc sống của Mỹ Phương cùng nhóm bạn bị thay đổi một cách không thể ngờ đến.
Bộ đôi Văn Anh - Tú Vi và Băng Di
Cặp đôi Quỳnh Anh Shyn và Trần Trung, hai diễn viên chính trong phim
Đời cho ta bao lần đôi mươi được làm theo dạng chick-flick, dòng phim dành riêng cho phái nữ. Đây cũng là lần đầu tiên bộ đôi Văn Anh - Tú Vi lấn sân sang lĩnh vực sản xuất. Khi được hỏi vì sao "dám" giao vai chính cho hai gương mặt mới toanh trong làng điện ảnh là Quỳnh Anh Shyn và người mẫu Trần Trung (Vietnam’s Next Top Model 2013), Văn Anh cho biết: “Những diễn viên mà tôi và Vi chọn được đều đã được casting rất kỹ lưỡng. Đặc biệt cặp đôi chính diện Quỳnh Anh Shyn và Trần Trung đã được kiểm tra rất kỹ trước khi chính thức nhận được vai. Và sự thật là chúng tôi đã đúng khi cả Quỳnh Anh Shyn, Trần Trung đã nhập vai rất tốt, thậm chí Quỳnh Anh Shyn còn có nhiều phân đoạn khiến tôi và Vi bất ngờ vì không nghĩ cô bé lại có thể diễn tốt được như thế”.
Ngoài các nhân vật thuộc tuyến chính, bộ phim còn có sự tham gia của NSƯT Lê Thiện, bé Thanh Mỹ trong tuyến vai phụ và Mỹ Uyên, Kim Khánh, Hùng Cửu Long, Ngân Quỳnh trong vai bộ tứ về già. Phim dự kiến công chiếu vào ngày 25.11 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.