Lam Trường nhiệt tình giúp ‘trò cưng’ ra mắt MV tặng cha

11/05/2015 12:04 GMT+7

(iHay) Sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí “anh Hai” Lam Trường nhiệt tình giúp “gà cưng” ra mắt MV kỷ niệm.

(iHay) Sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí, “anh Hai” Lam Trường vẫn nhiệt tình giúp “gà cưng” Thanh Thảo ra mắt MV kỷ niệm.

>> Lam Trường chọc quê Khương Ngọc 'mù tịt' tiếng Hoa

Lam Trường nhiệt tình giúp ‘trò cưng’ ra mắt MV tặng cha 1Sau cuộc thi, “thầy giáo” Lam Trường vẫn dành nhiều sự quan tâm cho các thành viên trong đội của mình
Trong số những giọng ca ấn tượng của chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2, Hồ Võ Thanh Thảo của team Lam Trường đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả.
Hồ Võ Thanh Thảo là một trong những “trò cưng” của ca sĩ Lam Trường ở mùa thứ 2. Ở vòng Giấu mặt, em đã tự tin thể hiện ca khúc tiếng Anh I will always love you đầy cảm xúc và nhận được những lời khen ngợi “có cánh” của bộ tứ quyền lực. Lam Trường cho biết: “Thanh Thảo là một giọng ca rất tốt. Mặc dù tuổi em còn nhỏ nhưng cách hát của em rất nhập tâm. Trong suốt thời gian tham gia cuộc thi và về với đội của tôi thì Thảo là thí sinh tiếp thu nhanh mọi lời góp ý và ngày càng phát huy được hết giọng hát trời phú của mình.”
Sắp tới, Hồ Võ Thanh Thảo sẽ gửi tặng đến khán giả một món quà đặc biệt và ý nghĩa, đó là ca khúc mới do chính em sáng tác. Đây là bài hát em viết về cha với giai điệu nhẹ nhàng và ca từ trong sáng, gần gũi.
Để hoàn thành được sản phẩm này, Thanh Thảo tiết lộ ca khúc được nhạc sĩ Dương Khắc Linh hòa âm phối khí và được sự hỗ trợ rất nhiều từ phía thầy giáo Lam Trường. Anh là người thầy đã luôn dìu dắt tận tình Thanh Thảo sau cuộc thi.
Trong quá trình quay MV, “anh Hai” đã dành nhiều thời gian để chăm chút cho “trò cưng” từ trang phục cho đến những hình ảnh của MV sao cho chỉn chu nhất. Ngoài ra, Lam Trường còn tập cho Thanh Thảo cách hát và cách nhập tâm cảm xúc thật tốt vào ca khúc này.
Ca sĩ Lam Trường cho biết mình đang rất háo hức chờ đợi MV của Thanh Thảo ra mắt vào cuối tháng 5 này. 
Lam Trường nhiệt tình giúp ‘trò cưng’ ra mắt MV tặng cha 2Khá bận rộn với công việc cá nhân tuy nhiên Lam Trường vẫn dành thời gian hỗ trợ thực hiện MV mà Thanh Thảo thực hiện
Lam Trường nhiệt tình giúp ‘trò cưng’ ra mắt MV tặng cha 3Khi biết được ý nghĩa của MV là dành cho tặng ba của cô bé, “anh Hai” cảm thấy yêu thích và dốc lòng trợ giúp “trò cưng”
Lam Trường nhiệt tình giúp ‘trò cưng’ ra mắt MV tặng cha 4Thanh Thảo cho biết: “Con viết bài này là để dành tặng cho ba con vì trong suốt quá trình con tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí, ba con đã đưa đón con đi về mỗi ngày. Những hôm lên sân khấu quay hình hay trình diễn thì ngoài mẹ, ba luôn bên cạnh chăm sóc, động viên con cố gắng. Lúc con dừng lại không được đi tiếp thì ba là người ôm con thật chặt để an ủi con hết buồn. Con yêu ba con lắm ạ
Lam Trường nhiệt tình giúp ‘trò cưng’ ra mắt MV tặng cha 7Ba của Thanh Thảo tận tình chăm sóc con gái
Lam Trường nhiệt tình giúp ‘trò cưng’ ra mắt MV tặng cha 8Mặc dù dừng chân ở liveshow 3 nhưng cái tên Hồ Võ Thanh Thảo đã ghi được dấu ấn trong lòng những người hâm mộ
 

Minh Nguyễn
Ảnh: Duy Anh

>> Hồ Ngọc Hà tháo giày nhảy sexy, làm 'nóng' lễ hội âm nhạc Yan Beatfest
>> Đàm Vĩnh Hưng chưng hửng khi Demi Lovato bị lục lọi chuyện quá khứ
>> Đông Nhi - Ông Cao Thắng đồng hành 'Gắn kết yêu thương'
>> Lam Trường chọc quê Khương Ngọc 'mù tịt' tiếng Hoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.