Lam Trường lên tiếng về tin đồn ly hôn với vợ trẻ kém 17 tuổi

08/01/2019 13:41 GMT+7

Lam Trường lên tiếng phủ nhận tin đồn trục trặc tình cảm giữa anh và người vợ kém tuổi. Anh cho biết hai vợ chồng đang sống rất hạnh phúc cùng công chúa nhỏ, cuối năm anh sẽ đưa vợ con về Việt Nam đón tết.

Thời gian gần đây, nhiều người hâm mộ nam ca sĩ Lam Trường rỉ tai nhau về tin đồn anh và vợ trẻ Yến Phương đã ly hôn hoặc đang ly thân. Những dòng trạng thái buồn bã có ý nói về chuyện tan vỡ trên trang cá nhân của Yến Phương là nguyên nhân của tin đồn này. Ngoài ra, việc cô cho biết mình và con sẽ về Việt Nam sinh sống khiến cho nhiều người lo lắng tới việc rạn nứt tình cảm của vợ chồng nam ca sĩ Lam Trường.
Trước tin đồn này, Lam Trường đã thẳng thắn bày tỏ về tình trạng hôn nhân của gia đình anh. Cụ thể, giọng ca Tình thôi xót xa cho hay anh và vợ vẫn hoàn toàn bình thường, không có chuyện đổ vỡ. Lam Trường lý giải việc Yến Phương thường đăng tải những dòng trạng thái buồn bã là do cô đọc những chuyện buồn trên mạng và nghe các chia sẻ từ những người xung quanh. 
Nam ca sĩ thẳng thắn: "Một ngày đẹp trời Trường nhận được cuộc gọi của rất nhiều phóng viên hỏi về chuyện gia đình. Nhưng có lẽ đã có một sự hiểu lầm nho nhỏ. Vợ Trường mặc dù không phải là người trong nghề nhưng cô ấy cũng là người rất đa cảm, nhạy cảm. Phương có thể cảm xúc với những chuyện của bạn bè xung quanh rồi viết những điều đó lên Instagram. Thực sự thì tụi Trường đang rất là hạnh phúc, cô con gái đáng yêu suốt ngày "chiếm diễn đàn" của hai vợ chồng rồi. Cuối năm nay Trường sẽ đưa Phương với con về Việt Nam ăn Tết để thăm ông bà. Đó cũng là một trong những lý do mọi người thấy là Phương viết là sẽ về Việt Nam luôn không qua Mỹ. Bốn năm rồi Phương chưa có về Việt Nam, Phương rất là nhớ Việt Nam. Trường cũng muốn là hai mẹ con sẽ về thăm gia đình".
Giọng ca Đôi giày vải cho biết năm nay anh sẽ đưa vợ con về Việt Nam ăn tết Ảnh: FBNV
Nam ca sĩ giải thích bốn năm qua bà xã không về Việt Nam vì "vấn đề kỹ thuật". Anh cho hay Phương là du học sinh, sau khi kết hôn cô có nguyện vọng là sống và làm việc bên Mỹ, đẻ con sống bên đó để có một môi trường tốt cho bé. Đó là lý do Phương phải ở lại Mỹ để hoàn tất việc học và một số thủ tục giấy tờ của mình. Phương mà về thì việc học cũng dang dở. Khi vợ trẻ vừa tốt nghiệp xong thì lại có em bé. Đến nay cũng là thời điểm thích hợp để hai mẹ con về thăm nội ngoại.
Nói về kế hoạch sinh con năm con Heo (Kỷ Hợi), Lam Trường bật mí: "Trường thấy con nào cũng tốt, không phải chỉ con heo, đã thích thì con nào cũng tốt hết. Thật sự là với đứa con gái đầu lòng tụi Trường đã rất mê có thêm con. Trường cũng hối Phương rồi. Nhưng ở Mỹ thì hơi vất vả, một mình phải lo toan. Ở đây thì có gia đình nội ngoại dễ dàng hơn, có người giúp trông coi. Đâm ra nếu là có con cũng là một vấn đề nên tụi Trường phải tính toán rất là kỹ coi thời điểm nào tốt nhất".
Anh kể lúc vợ 9X mang thai được mình chăm sóc rất chu đáo. Anh dùng khăn nóng xoa bóp cho cô mỗi tối, mát-xa cho vợ nên Yến Phương vô cùng thích giai đoạn này.
Nam ca sĩ sinh năm 1974 luôn khiến khán giả ghen tị vì vẫn giữ được phong độ trẻ trung Ảnh: P.H
Hỏi về con trai Kiến Văn với vợ cũ, giọng ca Mưa phi trường có chút ngậm ngùi: "Trường chưa bao giờ có dịp ăn tết với Kiến Văn, hầu như tết thì Trường phải ở đây với gia đình lớn, bên kia thì tết Việt Nam lại không có thịnh nữa, họ chỉ ăn tết Tây thôi. Nhưng mà Trường chưa gặp bé vào dịp tết, những ngày lễ thì mẹ của bé, gia đình của bé muốn đưa bé đi chơi xa nhiều. Nhưng Trường rất mong muốn có dịp cho hai anh em gặp nhau, không phải chỉ là tết không mà những ngày thường tụi nó có thể gặp nhau để biết anh biết em, để chúng có tình cảm, dù sao tụi nó cũng cùng là con của Trường. Trường rất mong muốn điều đó".
Nam ca sĩ kể thêm Kiến Văn càng lớn càng giống ba, năng động, thích chơi thể thao như tennis, bơi lội, đá bóng, và chơi piano. Bé rất tốt bụng và luôn quan tâm đến cảm xúc của người khác. Anh tiết lộ bà xã không ghen khi anh dành tình cảm cho con trai riêng. "Ngược lại, Phương lại đốc thúc Trường  quan tâm Kiến Văn nhiều hơn. Tại vì Phương hiểu Văn nó không như là Yên Lam, Yên Lam thì gần gũi với ba ngay từ nhỏ. Cho nên những ngày sinh nhật của Văn thì Phương cũng là một trong những người chọn món quà cho Văn để Trường gửi qua cho con", anh kể.
Lam Trường thường xuyên khoe hình ảnh cô con gái cưng trên mạng xã hội Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.