Lam Trường hi sinh tình bạn 20 năm với Thu Phương vì người đẹp 'Giọng hát Việt'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
21/05/2018 11:23 GMT+7

Tập đầu tiên của Giọng hát Việt 2018 đã chính thức lên sóng tối 20.5 với sự xuất hiện của nhiều giọng ca tài năng khiến các huấn luyện viên phải tranh giành quyết liệt.

Vẫn như mọi khi, vòng giấu mặt của Giọng hát Việt luôn được chú ý bởi đây là vòng thi mang đến nhiều mới mẻ và thú vị nhất. Đây cũng là lần đầu tiên bốn HLV Thu Phương, Lam Trường, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên "ra mắt" khán giả sau những tranh cãi về chuyện chênh lệch tuổi đời, tuổi nghề.
Tuy nhiên, trái với những lo lắng của khán giả, dàn HLV năm nay tung hứng khá ăn ý, mang đến nhiều phút giây hài hước. Ngay cả "anh Hai" Lam Trường tưởng rằng khá kiệm lời và trầm lắng cũng không hề lép vế bên cạnh những nghệ sĩ hoạt ngôn như Thu Phương, Tóc Tiên hay Noo Phước Thịnh.
Trong phần thi của thí sinh Ngọc Ánh với ca khúc Nâng được thì buông được, một sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, phong cách trình diễn chuyên nghiệp, giọng hát mạnh mẽ, nội lực của cô gái xinh đẹp này đã chinh phục cả 4 HLV và khán giả. Tuy nhiên, Lam Trường đã nhanh chóng bấm nút "chặn" Thu Phương để có thêm cơ hội thuyết phục thí sinh này về đội của mình. 
Lam Trường cùng các HLV lên sân khấu tranh giành Ngọc Ánh
Dẫu vậy, nút "chặn" của Lam Trường cũng đã khiến tình bạn hơn 20 năm của anh và Thu Phương "rạn nứt". Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng đau khổ đi lòng vòng sân khấu vì không biết làm gì và chỉ có thể nói Lam Trường quá "dã man". Trong khi đó, "anh Hai" hài hước cảm ơn nút chặn vì giúp anh sống thật hơn với chính mình. Nam ca sĩ cho biết "bây giờ gồng mỏi lắm rồi" khiến Tóc Tiên phải ôm bụng cười trên sân khấu. Tuy nhiên, kết quả là cô gái xinh đẹp đã quyết định chọn về đội Noo Phước Thịnh khiến Lam Trường không khỏi tiếc nuối.
Một thí sinh khác cũng gây nhiều chú ý trong tập này là Bùi Đình Hoài Sa đến từ An Giang. Cô thể hiện ca khúc Summertime sadness với giọng hát ma mị và chinh phục được HLV Thu Phương. Điều khiến mọi người bất ngờ là Hoài Sa lại là người chuyển giới.
Lam Trường chia sẻ anh đã tiếp xúc với nhiều người có hoàn cảnh như vậy và họ đã rất thành công. HLV Tóc Tiên chia sẻ cô ủng hộ hết mình và Hoài Sa chính là nguồn cảm hứng để qua chương trình mọi người sẽ có cái nhìn khác hơn về cộng đồng LGBT.
Thí sinh chuyển giới Hoài Sa cũng gây nhiều chú ý trong tập đầu tiên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.