Làm thiệt hại tiền tỉ, Diễm Hương không phải bồi thường

26/03/2014 18:09 GMT+7

(iHay) Đại diện công ty Cát Tiên Sa cho biết việc 'cắt' vai diễn của Diễm Hương trong Mỹ nhân Sài Gòn là do cô tự cảm thấy không thể tiếp tục đảm nhận vai diễn này.

(iHay) Đại diện công ty Cát Tiên Sa cho biết việc "cắt" vai diễn của Diễm Hương trong Mỹ nhân Sài thành là do cô tự cảm thấy không thể tiếp tục đảm nhận vai diễn này.

 >> Sau lệnh cấm diễn, Diễm Hương chính thức bị mất vai trong Mỹ nhân Sài thành
>> Khoe giấy chứng nhận độc thân, Thái Hà muốn ‘đá xoáy’ Diễm Hương?


Diễm Hương trong phim Mỹ nhân Sài Gòn - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp 

Đại diện công ty Cát Tiên Sa cho biết vào chiều 26.3: "Qua một số chuyện vừa xảy ra, Diễm Hương cảm thấy cô không thể tiếp tục vai diễn của mình và đã đề nghị nhà sản xuất - Công ty Cát Tiên Sa cho mình được rút lui khỏi bộ phim. Các đạo diễn, biên kịch… cùng Công ty Cát Tiên Sa đã tổ chức cuộc họp bàn bạc và chấp thuận yêu cầu của Diễm Hương, đồng thời chọn ra nhân vật thay thế Diễm Hương là diễn viên Ngân Khánh".

Cũng theo đại diện Công ty Cát Tiên Sa, bộ phim Mỹ nhân Sài thành hiện đang chuẩn bị quay trở lại. Tuy chưa kịp chuẩn bị nhiều cho vai diễn Thanh Trà (vai nữ chính) nhưng diễn viên Ngân Khánh - tân quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 - cũng đã sẵn sàng cho vai diễn mới.

 Điều này cũng đã được Ngân Khánh xác nhận trong buổi tiệc ăn mừng chiến thắng cùng Thu Thủy vào chiều 24.3 vừa qua.

 

Dù đoàn làm phim từ chối đưa ra câu trả lời về mức độ tổn thất sau vụ việc thay vai nữ chính này nhưng theo nguồn tin riêng của iHay.vn số tiền thua lỗ lên tới 10 tỉ đồng.

Trước đó, iHay.vn đã nối máy với đại diện của Diễm Hương và được xác nhận Diễm Hương đã ngừng đóng phim, đồng thời cho biết Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đang tập trung tinh thần cho việc cuộc chiến ly hôn với chồng cũ vào cuối tháng này.

Liên hệ trực tiếp với Diễm Hương thì cô cho biết đang ở nhà ba mẹ ruột và không có hoạt động gì sắp tới.

Được biết, sau khi Cục Nghệ thuật Biểu diễn có công văn tạm dừng cấp phép biểu diễn cho Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương, đại diện Công ty Cát Tiên Sa đã gửi văn bản đến Cục Nghệ thuật Biểu diễn đề nghị xem xét lại về việc tham gia đóng phim của Diễm Hương trong thời điểm Hoa hậu thế giới người Việt 2010 bị cấm diễn, bởi việc thay người sẽ ảnh hưởng đến tiến độ và gây tổn thất lớn.

Theo một nguồn tin từ êkíp bộ phim, mỗi tập của Mỹ nhân Sài thành có kinh phí khoảng 600 triệu đồng. Hiện tại, phim đã quay được khoảng 20 tập. Đoàn làm phim chỉ phải quay lại những cảnh quay có sự xuất hiện của Diễm Hương. Dù vậy, con số thiệt hại có thể lên đến hàng tỉ đồng.

Trao đổi thêm với iHay.vn vào chiều 26.3, đại diện Công ty Cát Tiên Sa cho biết: "Công ty đã quyết định cho Diễm Hương thanh lý hợp đồng và không phải bồi thường".

Đạo diễn Lê Cung Bắc (đạo diễn Mỹ nhân Sài thành) cũng cho biết trước nay ông chưa từng thực hiện bộ phim nào xảy ra trường hợp tương tự như thế này và việc thay thế vai diễn giữa chừng có thể khiến đoàn phim gặp không ít khó khăn.

Ngoài trường hợp của Mỹ nhân Sài thành, scandal "nói dối" của Diễm Hương còn khiến chương trình Đế chế thời trang (dài 25 số) do cô làm MC phải ngưng phát sóng 13 số còn lại với tổng thiệt hại mà đơn vị sản xuất của chương trình này phải chịu ước tính lên đến hàng chục triệu đồng.

Ngát Ngọc - Hà Ngân

>> Hoa hậu Diễm Hương: Tôi phải im lặng vì an nguy của nhiều người
>> Hoa hậu Diễm Hương đầy tâm trạng trước lệnh cấm biểu diễn
>> Không trung thực chuyện kết hôn, Hoa hậu Diễm Hương chính thức bị cấm diễn
>> Quản lý ca sĩ Quang Hà vui mừng nếu Diễm Hương bị cấm diễn
>> Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đòi kiểm tra scandal của Diễm Hương
>> Rộ thông tin về người yêu hiện tại của Hoa hậu Diễm Hương
>> Hoa hậu Diễm Hương và những scandal chấn động showbiz Việt
>> Hoa hậu Diễm Hương: 'Tôi không bí mật kết hôn
>> Bắt gặp Trấn Thành và Diễm Hương đi mát-xa chân
>> Nghi án Vũ Khắc Tiệp ‘đá xoáy’ Hoa hậu Diễm Hương
>> Người yêu đại gia' từng khóc như đứa trẻ vì Diễm Hương
>> Trấn Thành và Diễm Hương quậy tưng hội chợ đêm Siêm Riệp
>> Bắt gặp Hoa hậu Diễm Hương cổ vũ Tiến Minh thi đấu tại SEA Games 2013
>> Diễm Hương, Maya ‘đọ’ đồng hồ tiền tỉ tại Elle Fashion Show

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.