Lâm Tâm Như từ chối làm phù dâu trong hôn lễ Phạm Băng Băng

16/11/2015 09:17 GMT+7

(TNO) Bên cạnh việc phủ nhận hôn lễ của Phạm Băng Băng và Lý Thần sắp diễn ra như tin đồn, Lâm Tâm Như còn tiết lộ lý do tại sao cô thẳng thừng từ chối làm phù dâu trong ngày vui của 'nàng Kim Tỏa'.

(TNO) Bên cạnh việc phủ nhận hôn lễ của Phạm Băng Băng và Lý Thần sắp diễn ra như tin đồn, Lâm Tâm Như còn tiết lộ lý do tại sao cô thẳng thừng từ chối làm phù dâu trong ngày vui của 'nàng Kim Tỏa'.

Lâm Tâm Như từ chối làm phù dâu trong hôn lễ Phạm Băng Băng 1Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng thân thiết trong sự kiện vừa qua, xóa bỏ tin đồn hiềm khích lâu nay - Ảnh chụp từ trang New.e23.cn
Hai nữ diễn viên xinh đẹp của Hoàn Châu cách cách vừa có dịp tái hợp trong một sự kiện của đài vệ tinh Đông Phương. Cả hai tỏ ra thân thiết, chủ động ngồi cạnh nhau trong buổi lễ, xóa bỏ tin đồn rạn nứt tình cảm trong suốt những năm qua.
Trước câu hỏi bất ngờ từ phóng viên là liệu Lâm Tâm Như có trở thành phù dâu cho Phạm Băng Băng trong ngày cưới hay không, 'nàng Hạ Tử Vi' đã từ chối với lý do: “Tôi nghĩ mình đã quá tuổi làm phù dâu rồi nên tôi sẽ không có ý định này đâu”.
Lâm Tâm Như cho biết cô cũng chưa nhận được lời mời tham dự đám cưới từ Phạm Băng Băng như tin đồn. “Tôi có hỏi cô ấy về hôn sự với Lý Thần nhưng cô ấy đã phủ nhận chuyện đó”, Lâm Tâm Như chia sẻ.
Lâm Tâm Như cho biết lễ cưới của cô sau này sẽ không tổ chức linh đình như cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy bởi điều này khiến cô cảm thấy bất tiện: “Trong đám cưới, tôi hoàn toàn không trò chuyện với cả Huỳnh Hiểu Minh hay Angelababy cho đến khi buổi tiệc kết thúc”. Nữ diễn viên 39 tuổi thích một đám cưới nhỏ và ấm cúng.
Trước đó, từng có tin đồn Phạm Băng Băng và Lý Thần đã bí mật đăng ký kết hôn. Cặp đôi còn mua nhẫn cưới, lên danh sách khách mời toàn những sao hạng A như Thành Long, Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Lý Băng Băng, Lưu Diệc Phi, Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh, Thư Kỳ và đang chuẩn bị những bước cuối cùng cho hôn lễ sắp diễn ra vào ngày 1.1.2016.
Tuy nhiên, dù đại diện của cả Phạm Băng Băng và Lý Thần đã lên tiếng phủ nhận chuyện này nhưng người hâm mộ vẫn khẳng định thông tin đám cưới là có thật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.