Lâm Tâm Như phủ nhận thông tin kết hôn

17/11/2015 15:19 GMT+7

Trước những thông tin nàng 'Hạ Tử Vy' Lâm Tâm Như bí mật kết hôn với nam diễn viên Lý Đông Học, đại diện của cô đã lên tiếng phủ nhận, theo Ah Mike .

Trước những thông tin nàng 'Hạ Tử Vy' Lâm Tâm Như bí mật kết hôn với nam diễn viên Lý Đông Học, đại diện của cô đã lên tiếng phủ nhận, theo Ah Mike.

Ảnh cưới cùng tờ giấy đăng ký kết hôn được cho là của Lâm Tâm Như và bạn diễn - Ảnh: Chụp màn hình Ah Mike
Thông tin về đám cưới bất ngờ xuất hiện khi hình ảnh được cho là giấy đăng ký kết hôn của ngọc nữ xứ Đài và Lý Đông Học được công bố rộng rãi.
Đây là điều khá bất ngờ bởi Lâm Tâm Như và nam diễn viên 33 tuổi chỉ mới hợp tác chung trong dự án phim Đại hỷ lâm môn và cũng chưa từng xảy ra tin đồn yêu đương trước đó. Người hâm mộ thì cho rằng cả hai nảy sinh tình cảm khi kết hợp ăn ý trong bộ phim tình cảm lãng mạn này.
Tuy nhiên, đại diện của hai ngôi sao đã lên tiếng phản bác và nói thông tin cưới xin là bịa đặt. Tất cả hình ảnh về đám cưới và tờ giấy đăng ký kết hôn chỉ là sản phẩm từ bộ phim mới của Lâm Tâm Như.
Lâm Tâm Như phủ nhận tin đồn kết hôn với bạn diễn 2 Lâm Tâm Như và Lý Đông Học trong buổi ra mắt phim Đại hỷ lâm môn - Ảnh: AFP/Getty Images
Nam diễn viên người Trung Quốc Lý Đông Học từng quen mặt với khán giả với vai Thập thất gia trong dự án điện ảnh Hậu cung Chân Hoàn truyện đình đám.
Trong khi đó, mặc dù là một diễn viên có chỗ đứng trong làng giải trí nhưng Lâm Tâm Như luôn giữ kín chuyện tình cảm riêng tư với báo giới. Cô chỉ mới công khai hẹn hò với Lâm Chí Dĩnh từ nhiều năm trước.
Dù vướng nhiều tin đồn tình ái cùng các diễn viên điển trai khác như Hoắc Kiến Hoa, Dương Nhất Triển, Viên Hoằng, Đường Quý Lễ nhưng Lâm Tâm Như đều khẳng định đó chỉ là tin đồn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.