Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa xác nhận yêu nhau

20/05/2016 16:35 GMT+7

(iHay) Thông tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đang hẹn hò đã được hai bên xác thực khiến fan hâm mộ vô cùng vui mừng.

(iHay) Thông tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đang hẹn hò đã được hai bên xác thực khiến fan hâm mộ vô cùng vui mừng.

Lâm Tâm Như (sinh năm 1976) và Hoắc Kiến Hoa (sinh năm 1979) nhận nhiều lời chúc phúc của cư dân mạng khi công khai tình cảm
Ngày 20.5, màn thể hiện tình cảm bất ngờ của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trên mạng xã hội đã khiến giới truyền thông Hoa ngữ và công chúng hâm mộ nháo nhào. Nam diễn viên điển trai Hoắc Kiến Hoa viết: “Hi vọng nhận được sự chúc phúc của mọi người” và dẫn tag đến trang của Lâm Tâm Như.
Chưa hết, cả hai còn cùng chia sẻ ảnh đôi bàn tay cầm bông hoa hồng trên tài khoản Weibo.
Ngay sau đó, nữ diễn viên phim Bóng ma nhà hát vui mừng đăng tải bức ảnh cô đang cười rất tươi khoe hoa hồng ‘mà ai cũng biết là do ai tặng’ lên Facebook. Kèm theo đó là dòng tâm sự yêu thương: “Hạnh phúc luôn ở gần mình. Cảm ơn lời chúc của các bạn. Tôi rất vui”.
Cư dân mạng đã không kìm được sự phấn khích, chia sẻ thông tin và nhắn lời chúc mừng đến cặp đôi trai tài gái sắc.
Lâm Tâm Như khoe hoa hồng người yêu tặng trên Facebook cá nhân 
Trang Sina cũng đã liên lạc với đại diện hai bên để xác nhận thông tin. Cả phía Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều khẳng định hai ngôi sao Hoa ngữ đang yêu nhau.
Đại diện Lâm Tâm Như còn tiết lộ với Sina rằng sau thời gian dài làm bạn, cặp đôi mới bắt đầu chuyển sang quan hệ yêu đương từ sinh nhật nữ diễn viên, hồi tháng 1 năm nay.
Việc Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hẹn hò khiến fan của cả hai đều thở phào nhẹ nhõm. Bởi trước đó, trong khi các bạn bè đồng niên lần lượt lên xe hoa nhưng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn bình chân như vại. Cả hai liên tục bị liệt vào danh sách sao đẹp, giỏi nhưng… ế lâu năm. Khán giả hi vọng vào một kết thúc viên mãn, có thể giải ế cho hai diễn viên được yêu thích trong tương lai gần.
Một số hình ảnh thân thiết của cặp đôi trước khi công khai tình yêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.