Lâm Tâm Như đang mang thai con thứ hai với Hoắc Kiến Hoa?

21/01/2020 14:49 GMT+7

Mới đây, Lâm Tâm Như trở thành tâm điểm trên mạng xã hội Hoa ngữ bởi những bức ảnh chụp nữ diễn viên cho thấy vòng hai của người đẹp to bất thường. Dân mạng liên tục đồn đoán cô sắp đón thêm nhóc tì thứ hai.

Theo Sina hôm 21.1, trước đó một ngày, mạng xã hội chia sẻ chóng mặt hình ảnh, clip ghi lại hậu trường một buổi quay quảng cáo của bà xã Hoắc Kiến Hoa. Minh tinh 44 tuổi mặc chiếc áo khoác trắng dáng rộng, góc chụp cho thấy người đẹp phim Hoàn châu cách cách có vòng hai to bất thường. Thêm vào đó, dân mạng nhanh chóng “soi” ra chi tiết nữ diễn viên xứ Đài chỉ mang dép thấp thay vì đi giày cao gót và liên tục có động tác nâng đỡ vùng bụng. Những biểu hiện này của Lâm Tâm Như khiến nhiều người tin chắc rằng gia đình của nữ diễn viên và tài tử Hoắc Kiến Hoa sắp đón thêm thành viên mới. Lời đồn đoán về chuyện mỹ nhân họ Lâm sắp lâm bồn lần 2 được công chúng bàn tán rầm rộ trên mạng xã hội.

Vòng 2 của nữ diễn viên 44 tuổi vô tình khiến cô vướng "nghi án" mang thai

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Trước những thông tin đang được dân mạng và truyền thông chú ý, đại diện của Lâm Tâm Như nhanh chóng lên tiếng phản hồi về sự việc. “Hoàn toàn là tin vô căn cứ. Do quần áo và góc chụp khiến hình ảnh trở nên như vậy, cô ấy không hề mang thai”, người này khẳng định dứt khoát. Trước đó, vào tháng 5.2019, Lâm Tâm Như cũng từng vướng tin đồn mang thai lần hai khi những hình ảnh được chụp lại, ngôi sao đình đám này để lộ chiếc bụng to bất thường.

Đại diện của Lâm Tâm Như lên tiếng phủ nhận chuyện người đẹp đang mang bầu

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hiện là một trong những cặp vợ chồng được săn đón nhiều nhất tại làng giải trí Hoa ngữ bởi cả hai đều là những ngôi sao tiếng tăm trên màn ảnh. Trước khi về chung nhà vào giữa năm 2016, họ từng là bạn bè thân thiết nhiều năm. Đầu năm 2017, cặp sao đón con gái đầu lòng Tiểu Cá Heo. Kể từ khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vướng không ít tin đồn tiêu cực: cưới chạy bầu, rạn nứt hôn nhân, ly hôn, ngoại tình… Sau khi trở thành người đàn ông có gia đình, Hoắc Kiến Hoa cũng không tham gia nhiều dự án phim và gặt hái được nhiều thành công như trước. Điều này khiến Lâm Tâm Như bị nhiều người chỉ trích với lý do ép uổng tài tử xứ Đài cưới mình, khiến sự nghiệp của nam diễn viên lao dốc. Trước những bàn tán từ công chúng, cả hai vẫn chọn cách im lặng và giữ kín chuyện gia đình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.