Lâm Tâm Như bị ngã phải khâu 10 mũi

10/09/2015 21:13 GMT+7

(TNO) Do bất cẩn té ngã trong nhà vệ sinh mà người đẹp 39 tuổi đã phải đeo khẩu trang để che vết thương ở cằm khi xuất hiện tại một sự kiện quảng bá phim.

(TNO) Do bất cẩn té ngã trong nhà vệ sinh mà người đẹp 39 tuổi đã phải đeo khẩu trang để che vết thương ở cằm khi xuất hiện tại một sự kiện quảng bá phim, Apple Daily đưa tin ngày 10.9.
Nữ diễn viên phải đeo khẩu trang trong sự kiện mới đây - Ảnh chụp màn hình trang Apple Daily.
Nữ diễn viên phải đeo khẩu trang trong sự kiện mới đây - Ảnh chụp màn hình trang Apple Daily
Theo chia sẻ của nữ diễn viên, do sàn nhà trơn trượt và không bật đèn khi đi vệ sinh vào lúc 2 giờ sáng, cô đã bị ngã. Cảm thấy hơi đau ở vùng cằm, cô đứng dậy bật đèn thì mới phát hiện vũng màu trên sàn nhà. Ngay sau đó, người đẹp đã cùng quản lý đến bệnh viện để kiểm tra vết thương và phải khâu 10 mũi.
Cuộc tiểu phẫu kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ và nữ diễn viên đã chảy nước mắt vì đau đớn trong lúc được tiêm thuốc tê. Nàng Hạ Tử Vy của Hoàn Châu cách cách cho biết vết thương gây ra không ít bất tiện cho cô trong sinh hoạt lẫn công việc. Thông tin này đã khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên.
Để trấn an người hâm mộ, đại diện của Lâm Tâm Như đã thông báo trên trang cá nhân về tình hình hiện tại của cô và khẳng định vết thương sẽ không để lại sẹo. Ngoài ra, người đẹp cũng bày tỏ hi vọng vết thương sớm bình phục để có thể tự tin xuất hiện trong lễ trao giải Kim Chung diễn ra vào ngày 26.9, nơi cô nhận được đề cử cho hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất với vai diễn trong 16 mùa hạ.
Trong năm 2015, bên cạnh bộ phim cổ trang Tú lệ giang sơn thì 16 mùa hạ chính là bộ phim gây chú ý nhất của nữ diễn viên họ Lâm. Hiện tại, dù phải đeo khẩu trang khi xuất hiện nhưng người đẹp vẫn tất bật với các hoạt động quảng bá phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.