Lâm Tâm Như bất ngờ vuột mất ngôi Thị hậu vào tay sao mới

27/09/2015 15:48 GMT+7

(TNO) Ngôi sao của Hoàn Châu cách cách đã bất ngờ thất bại trong cuộc đua đến ngôi Thị hậu tại lễ trao giải Kim Chung lần thứ 50 diễn ra vào tối 26.9, theo trang Apple Daily .

(TNO) Ngôi sao của Hoàn Châu cách cách đã bất ngờ thất bại trong cuộc đua đến ngôi Thị hậu tại lễ trao giải Kim Chung lần thứ 50 diễn ra vào tối 26.9, theo trang Apple Daily.

Xuất hiện tại buổi lễ với vết sẹo dưới cằm do sự cố trượt ngã trước đó nhưng Lâm Tâm Như vẫn là cái tên thu hút sự quan tâm nhất trong buổi lễ. Với vai diễn trong bộ phim 16 mùa hạ, cô nhận được 7 đề cử và được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Thị hậu tại giải Kim Chung năm nay.
Nữ diễn viên Lâm Tâm Như trên thảm đỏ lễ trao giải đêm qua - Ảnh chụp màn hình trang Apple DailyNữ diễn viên Lâm Tâm Như trên thảm đỏ lễ trao giải đêm qua - Ảnh chụp màn hình trang Apple Daily
Trả lời phỏng vấn trước buổi lễ, người đẹp 39 tuổi cho biết nếu đoạt giải Thị hậu sẽ tính toán đến chuyện tình cảm. Thế nhưng, trái với những dự đoán của khán giả, cô để vuột mất giải thưởng cao quý này vào tay nữ diễn viên Zhu Zhi Ying.
Tuy nhiên, người đẹp họ Lâm không hề tỏ ra thất vọng. Cô cho biết bản thân cảm thấy rất vui vì bộ phim 16 mùa hạ đã được vinh danh là tác phẩm xuất sắc nhất tại lễ trao giải lần này. Ngoài ra, cô còn gửi lời chúc mừng đến người bạn thân Hứa Vỹ Ninh với giải thưởng “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất”.
Thị hậu và Thị đế của giải Kim Chung năm nay - Ảnh chụp màn hình trang Apple DailyThị hậu và Thị đế của giải Kim Chung năm nay - Ảnh chụp màn hình trang Apple Daily
Trong khi đó, nam tài tử Lam Chính Long đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn để trở thành chủ nhân của danh hiệu Thị đế.
Kim Chung là giải thưởng điện ảnh danh giá nhất tại Đài Loan. Năm nay, đêm trao giải quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ như Lâm Tâm Như, Châu Du Dân, Lâm Y Thần, Dương Thừa Lâm, Trần Bá Lâm…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.