Lâm Phong thừa nhận yêu đồng nghiệp kém 14 tuổi

08/02/2013 00:20 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên Hồng Kông Lâm Phong đã thừa nhận hẹn hò với Karena Ng để "bảo vệ" người đẹp.

(iHay) Nam diễn viên Hồng Kông Lâm Phong đã thừa nhận hẹn hò với nữ diễn viên 19 tuổi - Karena Ng - trong cuộc họp báo chương trình văn nghệ của một kênh truyền hình. Cả hai chênh nhau chỉ… 14 tuổi.

>> Lương Triều Vỹ hé lộ tuổi thơ dữ dội
>> Nghi án cựu á hậu Hồng Kông "ăn tối" với đại gia giá 30 ngàn USD
>> Rò rỉ ảnh cưới Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ 

Khi được hỏi vì sao trước đây cựclực phủ nhận chuyện hẹn hò dù các tay paparazzi đã chộp được hình ảnh hai người tay trong tay đi chơi đêm, ngôi sao Truyền thuyết bạch xà giải thích rằng đó là một vấn đề riêng tư, không liên quan đến công việc.

Tuy nhiên, nam diễn viên kiêm ca sĩ Hồng Kông 33 tuổi này cuối cùng cũng quyết định công khai với mối quan hệ vì muốn "làm những gì một người đàn ông nên làm", "chịu trách nhiệm" và bảo vệ Karena Ng.

Lam Phong
Lâm Phong thường chọn bạn gái trong ngành giải trí - Ảnh: Jaynestars  

"Tôi không muốn một cô gái tốt, một người luôn chăm sóc cho tôi, luôn bị hiểu lầm và bao vây bởi tin đồn vô căn cứ", Lâm Phong nói với cánh phóng viên.

Lâm Phong cũng phủ nhận tin tức gần đây của các báo lá cải rằng cặp đôi đã gặp gỡ bố mẹ của nhau và sẽ tổ chức một đám cưới chớp nhoáng. Nam diễn viên cũng bác bỏ tin đồn họ đang sống chung trong một căn hộ do mình bỏ tiền thuê.

Lâm Phong gặp Karena Ng trên trường quay Tình yêu là ... Pyjamas hồi tháng 4 năm ngoái. Cặp đôi bị đồn "phim giả tình thật" khi các phóng viên bắt gặp họ cùng đi ăn tối thân mật dù phim đã đóng máy từ lâu.

Lam Phong
Karena có mẹ là người gốc Trung Quốc, trong khi cha cô lai các dòng máu Úc-Pháp-Trung Quốc nên Karena Ng có vẻ đẹp rất cuốn hút

Lâm Phong vốn là người rất kín tiếng trong chuyện riêng tư. Tài tử Sóng gió gia tộc từng quen người mẫu siêu vòng một Phan Sương Sương. Nhưng phải đến khi hình ảnh “giường chiếu” của hai người bị tung lên mạng, mọi người mới biết họ đã… chia tay.

Lam Phong
Phan Sương Sương - Ảnh: Sina


Việc công khai Karena Ng cho thấy Lâm Phong đang hướng đến một mối quan hệ nghiêm túc và bền vững.

Lâm Chí Linh chia tay đại gia “trong bóng đêm”

Chưa từng thừa nhận hẹn hò với doanh nhân Khâu Sỹ Khải, nhưng mới đây chân dài nổi tiếng bậc nhất xứ Đài Lâm Chí Linh cho biết đã chia tay doanh nhân này tại buổi họp báo cho bộ phim mới của mình - 101 lời cầu hôn - tại Thượng Hải.

Khi được hỏi về tình trạng mối quan hệ hiện tại của mình với doanh nhân Khâu, siêu mẫu 38 tuổi cho biết: “Không còn mối quan hệ như vậy. Tôi hiện đang lẻ loi".

Lam Phong
Lâm Chí Linh năm nay 38 tuổi nhưng vẫn rất đắt quảng cáo nhờ gương mặt tươi trẻ và vóc dáng đẹp - Ảnh: MSN

Lam Phong
Chân dung đại gia Khâu - Ảnh: MSN

Mặc dù cặp đôi đã không bao giờ thừa nhận tình yêu lãng mạn của họ, mối quan hệ của đại gia - chân dài xứ Đài từng được báo giới ngợi khen vì bền chắc (cả hai quen nhau từ năm 2005).

Theo tờ MSN, Lâm Chí Linh là người đưa ra quyết định chia tay vì Sĩ Khải không còn duy trì sự thu hút và “ngày càng nhàm chán". 

 

 

Nguyễn Thủy

>> Triệu Vy đẹp hơn Chương Tử Di, Phạm Băng Băng
>> Lương Triều Vỹ hoãn đóng phim "1905
>> Triệu Vy sẽ định cư ở Hồng Kông?
>> Làng mẫu Hồng Kông bị tố bán thân đổi lấy danh vọng
>> Vua hài" Hồng Kông bất ngờ quan tâm chính sự
>> Ngắm Hồng Kông từ những mái nhà
>> Lý Nhã Kỳ bác tin đồn “cặp” với Tạ Thiên Hoa của Hồng Kông
>> Lý Nhã Kỳ tiệc tùng cùng dàn sao Hồng Kông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.