Lâm Phong tậu nhà, chi tiền tỉ làm đám cưới 5 lần để rước vợ 'về dinh'

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
18/10/2019 17:56 GMT+7

Theo On hôm 17.10, Lâm Phong dự kiến tổ chức 5 lễ cưới với Trương Hinh Nguyệt, ước tính kéo dài trong nhiều tháng. Trước đó, anh cũng lên kế hoạch mua nhà mới để hai vợ chồng có không gian sống thoải mái, tiện nghi hơn.

Tài tử họ Lâm đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới để đời với người mẫu nội y Trương Hinh Nguyệt sau khoảng một năm bên nhau. Dẫu đang vướng lịch trình quay Sứ đồ hành giả 3, nam diễn viên vẫn lên kế hoạch chu đáo cho sự kiện trọng đại sắp tới. Trước đó, truyền thông Hồng Kông từng tiết lộ Lâm Phong - Trương Hinh Nguyệt dự kiến tổ chức hôn lễ vào ngày 8.12, đúng dịp sinh nhật lần thứ 40 của sao phim Sóng gió gia tộc. Tuy nhiên, mới đây trang On cho biết nam diễn viên sinh năm 1979 làm tới 5 đám cưới để rước Trương Hinh Nguyệt về chung nhà.

Cụ thể, Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt lên kế hoạch làm một đám cưới tráng lệ, lãng mạn tại châu Âu sau đó tổ chức một hôn lễ không kém phần sang chảnh, long trọng ở Hồng Kông để thiết đãi bạn bè, người thân. Chưa dừng lại ở đó, sao phim Cỗ máy thời gian còn chi tiền để làm hai lễ cưới khác ở quê gốc của anh tại Hạ Môn lẫn thành phố lân cận là Tuyền Châu (Phúc Kiến, Trung Quốc). Cặp sao cũng sẽ không quên tổ chức hỉ sự tại quê nhà của cô dâu Trương Hinh Nguyệt ở Giang Tô. Chuỗi sự kiện này được tổ chức hoành tráng, công phu, kéo dài trong suốt vài tháng và dự kiến tiêu tốn của chủ nhân khoảng 10 triệu đô la Hồng Kông (gần 30 tỉ đồng).

Cặp sao được cho là sẽ tổ chức đám cưới ở 5 địa điểm khác nhau

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Thông tin về đám cưới thế kỷ của Lâm Phong khiến nhiều người choáng ngợp bởi mức độ chịu chi cũng như số lượng sự kiện mà chủ nhân nhọc công chuẩn bị. Tuy nhiên, số tiền kể trên vẫn chưa thấm vào đâu so với khoản hầu bao mà tài tử phim Đội chống tham nhũng bỏ ra để mua tổ ấm mới đón vợ trẻ về sống chung. Cũng theo tiết lộ của trang On cách đây ít ngày, Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt đã cùng đi xem nhà và rất ưng ý một căn hộ thuộc quần thể Estoril Court vốn được nhiều ngôi sao đình đám như: Trương Học Hữu, Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, Lâm Ức Liên, Dương Thiên Hoa… chọn mua. Được biết, căn hộ trên rộng hơn 200 mét vuông và có giá hơn 100 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 300 tỉ đồng). Theo nhiều nguồn tin, đây sẽ là nơi vợ chồng Lâm Phong dự kiến dọn đến ở sau đám cưới.

Trước khi tính chuyện tậu nhà, làm đám cưới hoành tráng, Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt đã đăng ký kết hôn từ hồi tháng 9 vừa qua. Hiện cả hai đã dọn về sống chung trong căn nhà cũ của tài tử sinh năm 1979. Tuy nhiên, họ muốn chuyển đến không gian sang trọng, hiện đại và tiện nghi hơn nên nam thần họ Lâm quyết định mua nhà mới. Chỉ còn ít tháng nữa đám cưới sẽ chính thức diễn ra song Lâm Phong vẫn tất bật với lịch quay Sứ đồ hành giả 3. Trong khi đó, Trương Hinh Nguyệt dành nhiều thời gian cho việc chuẩn bị ngày trọng đại. Mới đây, khi trả lời truyền thông, nam diễn viên phim Mạnh Lệ Quân bày tỏ niềm hạnh phúc khi sắp trở thành người đàn ông có vợ đồng thời cho biết bản thân cảm thấy hôn nhân là trang mới trong cuộc đời.

Vợ sắp cưới của Lâm Phong sở hữu vóc dáng gợi cảm cùng gương mặt xinh xắn. Không chỉ được nam diễn viên hết mực chiều chuộng, người đẹp 29 tuổi còn nhận được sự quý mến từ gia đình người yêu

ẢNH: INSTAGRAM NV

Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt bắt đầu hẹn hò vào giữa năm 2018 trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Vợ sắp cưới của tài tử TVB sinh năm 1990 và là người mẫu hạng B tại Trung Quốc. Cô sở hữu chiều cao 1,73m cùng thân hình nóng bỏng và gương mặt xinh xắn. Dẫu không phải chân dài được săn đón trong làng mẫu, Trương Hinh Nguyệt vẫn có cuộc sống thoải mái, xa hoa nhờ hậu thuẫn từ gia đình. Năm 2016, người đẹp từng chuyển hướng sang đóng phim nhưng không để lại ấn tượng. Kể từ khi hẹn hò với Lâm Phong, cô mới trở thành cái tên được truyền thông và công chúng chú ý nhiều hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.