Lâm Phong kết hôn với bạn gái kém 11 tuổi

05/10/2019 14:11 GMT+7

Theo On , Lâm Phong và bạn gái Trương Hinh Nguyệt mới đây đã đăng ký kết hôn. Nam diễn viên cũng lên tiếng xác nhận thông tin này.

Khuya 4.10 (giờ địa phương), hình ảnh giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt bất ngờ được chia sẻ rộng rãi, ngay lập tức trở thành đề tài nóng trên các phương tiện truyền thông Hoa ngữ. Sina còn cho biết cả hai đã sắm nhà 60 triệu đô la Hồng Kông (tương đương 178 tỉ đồng) để về ở chung sau khi cưới. 
Đến sáng 5.10, Lâm Phong mới chính thức lên tiếng. Anh nói ngắn gọn: "Cảm ơn lời chúc phúc của mọi người. Tôi hi vọng các bạn có thể cho chúng tôi chút không gian riêng. Xin cảm ơn". Nhiều người nhanh chóng bày tỏ niềm vui mừng và không quên gửi lời chúc mừng đến đôi tình nhân.

Ảnh chụp giấy kết hôn của cặp đôi gây sốt những giờ vừa qua

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Tin đồn sao phim Cỗ máy thời gian kết hôn với bạn gái kém 11 tuổi đã râm ran từ tháng 6 năm nay. Lúc bấy giờ, nhiều cơ quan truyền thông Hoa ngữ tiết lộ Lâm Phong và bạn gái Trương Hinh Nguyệt sẽ làm đám cưới vào ngày 8.12.2019, đúng sinh nhật lần thứ 40 của nam diễn viên. Khi đó, tài tử sinh năm 1979 từ chối trả lời.
Tuy nhiên, tính đến giờ phút này thì có lẽ nguồn tin trên hoàn toàn có căn cứ. Nhiều khả năng Lâm Phong và người yêu sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 12 này. Hiện báo chí cũng như fan của hai nghệ sĩ đang trông chờ một đám cưới hoành tráng của nam thần đình đám của TVB và chân dài xinh đẹp.

Lâm Phong (ngoài cùng phía trái) thường cùng bạn gái (thứ hai từ trái sang) đến các buổi hội họp cùng bạn bè

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Trương Hinh Nguyệt và Lâm Phong hẹn hò từ giữa năm 2018 sau khi anh chia tay Ngô Thiên Ngữ. Cả hai nhận được sự ủng hộ từ gia đình đôi bên. Mỹ nhân 29 tuổi rất được lòng gia đình vị hôn phu. Được biết, gia đình cô khá giả và có truyền thống kinh doanh ở tỉnh Giang Tô (Trung Quốc). 
Trong khi Lâm Phong có chỗ đứng vững chắc tại showbiz Hoa ngữ thì Trương Hinh Nguyệt chỉ được nhớ đến là một người mẫu nội y ở Trung Quốc. Cô gây chú ý với chiều cao 1,73m cùng thân hình nóng bỏng và gương mặt xinh xắn. Người đẹp từng chuyển hướng sang đóng phim vào năm 2016, nhưng không để lại ấn tượng. Kể từ khi hẹn hò với chồng chưa cưới, cô mới trở thành cái tên quen thuộc với công chúng. 

Ngoại hình quyến rũ của vị hôn thê Lâm Phong

ẢNH: WEIBO NV

Về phía Lâm Phong, anh không chỉ có gia tài phim ảnh đồ sộ mà sự nghiệp âm nhạc cũng nổi bật không kém. Nam ca sĩ kiêm diễn viên vừa mới kết thúc chuỗi concert hoành tráng và đang tập trung vào các dự án mới. Tại Việt Nam, Lâm Phong nổi tiếng cùng loạt tác phẩm ăn khách như: Cỗ máy thời gian, Bước ngoặt cuộc đời, Song long Đại Đường, Sóng gió gia tộc, Sứ đồ hành giả, Đội chống tham nhũng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.