Lâm Phong bị bắt gặp đưa bạn gái đi sắm đồ lót

13/12/2013 22:11 GMT+7

(iHay) Cặp đôi thản nhiên chọn đồ lót, sau đó hôn nhau khi vào taxi mà không hề biết đã bị ghi hình.

(iHay) Cặp trai tài gái sắc thản nhiên chọn đồ lót, sau đó hôn nhau khi bước vào taxi mà không hề biết đã bị ghi hình.

>> Lâm Phong bị ‘tố’ lo yêu bồ 9X, lơ là công việc
>> Bạn gái Lâm Phong bị chỉ trích đào mỏ


 Để mừng sinh nhật lần thứ 34 của mình, Lâm Phong và bạn gái Ngô Thiên Ngữ đã tạm gác mọi công việc đi Nhật Bản du hí 10 ngày

Chuyến đi đến Nhật mừng tuổi mới của nam diễn viên Mạnh Lệ Quân cùng bạn gái 9x được truyền thông đặc biệt quan tâm bởi độ xa xỉ.

Theo MSN, nam tài tử đã chi rất mạnh tay cho chuyến đi này, ít nhất là 1 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 2,5 tỉ đồng), trong đó phần lớn là tiền mua sắm hàng hiệu.

Mới đây, báo chí xứ Cảng thơm đã đăng tải những bức ảnh ghi lại chuyến đi của đôi trai tài gái sắc, đáng chú ý là tại một shop đồ nội y ở Shinjuku.

Bức ảnh cho thấy đi Ngô Thiên Ngữ đã đưa Lâm Phong vào một cửa hàng đồ lót và hỏi ý bạn trai một số mặt hàng. Sau một hồi lựa chọn, Lâm Phong đã đi thanh toán hóa đơn này và cả hai cùng rời khỏi cửa hàng trên một chiếc taxi.

Lâm Phong
Lâm Phong ra sức cung phụng cô bồ 9x của mình

 
Cả hai bị bắt gặp thân mật trên taxi

Khi được phóng viên hỏi, tài tử Thanh Xà Bạch Xà cho rằng "Những món đó chỉ là mua sắm bình thường!", đồng thời khó chịu về việc chuyến đi của mình bị soi mói quá mức.

“Mọi người chi tiêu cho kỳ nghỉ như thế nào thì chúng tôi cũng vậy. Tôi không vung tiền để mua hạnh phúc”, Lâm Phong thổ lộ.

Lâm Phong cho biết anh coi Ngô Thiên Ngữ như người thân và là đối tượng tiến tới hôn nhân của mình. Trước nữ diễn viên 9x này, Lâm Phong từng có tin đồn tình ái với Lý Thể Hoa, Phan Sương Sương, Lý Vũ Kỳ, Diệp Tuyền nhưng Ngô Thiên Ngữ là cô gái đầu tiên anh thừa nhận quan hệ tình cảm và ra mặt bảo vệ người yêu trước những tin đồn.

Nguyễn Thủy
Ảnh: MSN

>> Lâm Phong bị ‘tố’ lo yêu bồ 9X, lơ là công việc
>> Bạn gái Lâm Phong bị chỉ trích đào mỏ
>> Lâm Phong vung 5 tỉ đồng mua túi xách cho bạn gái
>> Lâm Phong thừa nhận yêu đồng nghiệp kém 14 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.