Làm MC đấu giá, Xuân Bắc - Emily Hồng Nhung thu về 82 tỉ đồng

09/12/2018 14:56 GMT+7

Được biết đến là đại sứ thiện chí của nhiều chương trình từ thiện, MC Ơn giời cậu đây rồi bay từ Bắc vào Nam dẫn dắt chương trình gây quỹ Vì trẻ em Việt Nam cùng người đẹp Emily Hồng Nhung vào tối 8.12.

Chương trình nhằm giới thiệu đến giới doanh nhân, nhà hảo tâm các hoạt động hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn với mong muốn thu hút sự quan tâm của cộng đồng, xã hội trong việc tham gia bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em...
Sau những phát biểu hưởng ứng và ký kết tài trợ của các doanh nghiệp dành cho quỹ, chương trình đấu giá vật phẩm với sự dẫn dắt của MC Xuân Bắc cùng Emily Hồng Nhung và sự kêu gọi hỗ trợ hết sức nhiệt tình của ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã được đông đảo quan khách ủng hộ. Với sự duyên dáng, thông minh, ứng xử linh hoạt, hai MC đã khéo léo thuyết phục được các doanh nghiệp rộng tay đóng góp ủng hộ cũng như nâng mức đấu giá các vật phẩm quý lên mức cao nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội giúp đỡ các trẻ em Việt Nam đang còn khó khăn. Tổng số tiền khuyên góp, đấu giá các vật phẩm tại chương trình thu được gần 82 tỉ  đồng.
Trong chương trình, một doanh nhân hỏi mua đấu giá kèm theo MC Xuân Bắc, liền được nghệ sĩ hài nhanh trí phủ nhận mình không phải vật phẩm Ảnh: Tiên Nguyễn
Xuân Bắc quan tâm nhiều tới các chương trình từ thiện cho trẻ em. Anh là đại sứ thiện chí của nhiều chương trình, dự án như Trái tim cho em, Nhà bán trú cho em, đại sứ của Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc UNICEF về vấn đề tảo hôn ở trẻ em vùng sâu vùng xa… Trước câu hỏi “Làm từ thiện để làm gì?”, Xuân Bắc bày tỏ: “Tôi làm từ thiện trước hết cho bản thân tôi. Đó là việc tôi thấy mình muốn làm và cần làm, để thỏa mãn bản thân mình... Nghệ sĩ làm từ thiện nhiều lúc cũng gặp không ít điều tiếng. Hình ảnh vừa được đăng trên báo, đã có người bảo: "Lâu lắm rồi chả có tác phẩm gì nên xuất hiện cho người ta đỡ quên tên". Nhưng cũng có những nghệ sĩ đi làm từ thiện rồi đưa lên mạng xã hội để khoe. Nhưng công chúng cũng cần nhìn nhận đúng về công việc từ thiện của nghệ sĩ. Những việc làm xuất phát từ trái tim thì sẽ đến với trái tim".
Còn với Emily Hồng Nhung, người đẹp không chỉ làm MC mà còn nhận lời tài trợ thực hiện chương trình. "Những cánh tay liên tiếp đưa lên để chung sức cùng giúp đỡ các bé khiến cho Emily cảm thấy mình được lan tỏa hạnh phúc và yêu thương cùng với các em. Emily xin trân trọng cảm ơn các nhà hảo tâm rất nhiều vì đã rộng tay bao bọc các trẻ nhỏ Việt Nam…”, người đẹp Hoa hậu Du lịch Quốc tế xúc động khi chương trình nhận được sự đóng góp quá lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.