Lâm Khánh Chi rủ chồng sắp cưới đi từ thiện cùng Quý Bình

16/10/2017 12:34 GMT+7

Cuối tuần qua, đoàn bác sĩ TP.HCM cùng nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi để khám bệnh, trao quà và phục nghệ văn nghệ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn nơi đây.

Chương trình mang tên Kết nối nụ cười trái tim lần 7 do bác sĩ Võ Thành Trung tổ chức nhận được nhiều sự chung tay góp sức của các diễn viên Quý Bình, Đoàn Thanh Tài, Bá Cường, Khánh Nguyên; các ca sĩ Lâm Khánh Chi, Cindy Thái Tài, Lê Duyên, Trịnh Đình Quang, Anh Quân Idol, Lương Viết Quang, nhóm The Men…
Đoàn Thanh Tài về miền Trung làm MC chương trình từ thiện
Bên cạnh đó, đội bóng nghệ sĩ đến từ TP.HCM đã có các trận đấu giao hữu với ba đội bóng ở Quảng Ngãi để gây quỹ cho chương trình. Với 1.000 phần quà được trao là một sự cố gắng của chương trình, mang lại niềm vui cho người nghèo.
Ngoài ra, các nghệ sĩ đã dành tặng cho bà con nơi đây một chương trình văn nghệ đặc sắc dù điều kiện âm thanh, ánh sáng còn hạn chế.
Kết thúc chuyến đi nhiều ý nghĩa, chương trình Kết nối nụ cười trái tim hi vọng sẽ được sự chung tay nhiều hơn nữa của các mạnh thường quân cũng như các nghệ sĩ để góp phần mang đến niềm vui cho những người nghèo, giúp họ thêm tự tin vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.
Chồng sắp cưới đã đi theo và ủng hộ nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi
Dù mưa bão nhưng các nghệ sĩ TP.HCM vẫn hăng hái về miền Trung làm từ thiện
Đoàn từ thiện trong chương trình lần này gồm có 50 bác sĩ, 10 dược sĩ và 20 điều dưỡng tham gia khám bệnh và cấp thuốc cho 1.000 người
Xem Lâm Khánh Chi rực rỡ trong bộ áo cưới khủng:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.