Lâm Khánh Chi nghẹn ngào vì màn cầu hôn bất ngờ của khách mời

Thành Long
Thành Long
11/03/2019 10:42 GMT+7

Câu chuyện lãng mạn của Key Nguyễn và Bích Ngân trong tập 25 Come Out - Bước ra ánh sáng khiến Lâm Khánh Chi và Minh Tuân không khỏi xúc động, nghẹn ngào.

Nhân vật chính của chương trình là Xuân Anh, tên thường gọi là Key Nguyễn, hiện là thợ phun xăm thẩm mỹ. Key là kết quả của một cuộc hôn nhân ngoài giá thú. Lúc phát hiện mình mang thai, mẹ Key hai lần tìm cách phá bỏ đứa con nhưng không thành. Tuy nhiên, thời điểm Key Nguyễn chào đời cũng là lúc ba ruột của anh quyết định sang Mỹ định cư. Ông phải nhờ con gái lớn của mình mang anh về nuôi dưỡng. “Lúc đó chị Ba (chị cùng cha khác mẹ của Key) đang mang thai. Vì hoàn cảnh khó khăn mà chị phải nuôi mình. Chị mang mình về thì vợ cả của ba từ mặt chị luôn”, Key kể lại.
Key Nguyễn cùng bạn gái xuất hiện tại chương trình. Cả hai chia sẻ về hành trình vượt qua những định kiến để đến với nhau Ảnh: BTC
Key cho biết đường tình duyên của anh cũng lận đận không kém. Từ khi còn bé, anh thích mặc đồ con trai và theo đuổi hình tượng nam tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên, vì sợ gia đình lời ra tiếng vào nên Key “miễn cưỡng” quen một người con trai trong suốt 10 năm liền. Sau khi chủ động chia tay, anh quyết định sống thật với giới tính của mình. Anh quen một cô bạn học cấp 2. Tuy nhiên, điều khiến khách mời chạnh lòng nhất là khi đến thăm nhà bạn gái, mẹ cô đã hỏi Key rằng: “Chia tay rồi con có giết nó không?”.
Màn cầu hôn lãng mạn của cặp đôi là cái kết đẹp cho chuyện tình cảm Ảnh: BTC
Áp lực gia đình không làm cả hai gục ngã. Key và bạn gái bên nhau được hơn 3 năm, cùng chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống. Cả Khánh Chi và Minh Tuân đều hết lời khen ngợi Bích Ngân (người yêu hiện tại của Key). Ngân cho biết ban đầu cô bị Key từ chối nhưng cô vẫn kiên trì, thậm chí là cả gan đến nhà nói chuyện với chị của Key. “Không thích em là chuyện của anh nhưng thương anh là chuyện của em”, cô chia sẻ.
Trong chương trình, bất ngờ xảy ra khi Key quyết định cầu hôn bạn gái ngay tại sân khấu. Hành động này của khách mời khiến Lâm Khánh Chi không khỏi xúc động. Giọng ca Gõ cửa trái tim không quên dặn dò cặp đôi nhớ mời mình tham dự đám cưới khiến trường quay thích thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.