Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc gợi cảm ở tuổi 43

09/04/2020 13:49 GMT+7

Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi đăng ảnh với diện mạo trẻ trung, tươi trẻ sau thời gian tập trung nghỉ ngơi vì sức khỏe yếu.

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi khiến fan thích thú khi khoe nhan sắc gợi cảm trong loạt ảnh mới. Nữ ca sĩ tạo thiện cảm với lối trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính kết hợp cùng mái tóc xoăn nhẹ. Ngoài ra, giọng ca Ngày còn anh bên tôi còn diện đầm trắng khoe khéo thân hình thon thả, quyến rũ.
Chia sẻ trong bài viết, cô dí dỏm chú thích: “Buổi sáng nhẹ nhàng make-up sương sương thôi nè. Bạn của Khánh Chi hình như ngại tương tác hả?”. Sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc của nữ ca sĩ nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đa số ý kiến dành lời khen ngợi về nhan sắc của nữ ca sĩ dù cô đã bước sang tuổi 43.

Lâm Khánh Chi khoe khéo thân hình thon thả trong chiếc đầm trắng

Ảnh: FBNV

Một người dùng chia sẻ: “Nhìn mặt cưng quá, nhìn như cô gái tuổi 18 vậy đó Khánh Chi ơi”. Một người hâm mộ bày tỏ: “Make-up sương sương hay gì chị vẫn đẹp và rất dễ thương. Ai đã từng làm việc hay tiếp xúc với chị đều sẽ cảm nhận được”. “Càng ngày càng xinh chị ơi”, một chủ tài khoản nêu ý kiến. Một cư dân mạng nhận xét: “Ngày càng đẹp và nữ tính”.
Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng nhận định: “Người phụ nữ lão hóa ngược, mỗi ngày một trẻ ra, chị đẹp quá”, “Nhìn chị cứ có nét Tây thế nào ấy”, “Chị lúc nào cũng xinh như hoa”, “Trẻ trung như tuổi 20 chị yêu nhé”, “Cố gắng giữ gìn sức khỏe, chúc gia đình chị luôn bình an trong mùa dịch này nhé”…
Được biết, Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ lo lắng khi gặp vấn đề sức khỏe thời gian gần đây. Trước đó, cô đăng ảnh truyền nước biển tại nhà khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, sau khi dành thời gian nghỉ ngơi, nữ ca sĩ đã dần bình phục và tích cực hoạt động trở lại. Cô cùng ông xã Trần Phi Hùng cũng khiến fan thích thú khi tham gia TikTok với nhiều video hài hước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.