Lâm Khánh Chi: Hương Giang không bao giờ hơn được chị

Thành Long
Thành Long
18/04/2018 14:20 GMT+7

Đoạn livestream mới đây của Lâm Khánh Chi trở thành tâm điểm chú ý khi cô dùng những lời lẽ gay gắt gửi đến fan cuồng của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang.

Ngày 17.4, Lâm Khánh Chi livestream trên Facebook cá nhân để giao lưu cùng người hâm mộ. Bên cạnh việc chia sẻ làm đẹp, giọng ca Sầu thiên thu gây chú ý khi liên tục nhắc đến Hương Giang trong cuộc trò chuyện này.
Nhắc lại thời điểm Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Lâm Khánh Chi bày tỏ bức xúc khi một bộ phận fan cuồng “khủng bố” tin nhắn và liên tục nhắc tên cô trong những bình luận không liên quan. “Mấy ngàn tin nhắn bình luận chửi từ bữa Hương Giang đăng quang hoa hậu. Đâu liên quan tới chị đâu. Hương Giang là Hương Giang, chị là chị”, Lâm Khánh Chi chia sẻ.
Lâm Khánh Chi trong clip
Nữ ca sĩ dùng những lời lẽ gay gắt để chỉ trích bộ phận fan cuồng. Cô khẳng định: “Tụi bây có thần tượng Hương Giang như thế nào đi nữa thì Hương Giang cũng không thể nào hơn chị được. Mỗi người có một vị trí trong lòng khán giả. Nếu như thích người ta thì đừng bao giờ làm như vậy. Làm vậy là ảnh hưởng tới thần tượng của mình”.
Trong đoạn livestream, Lâm Khánh Chi cũng đề cập đến chuyện đi thi hoa hậu. Nữ ca sĩ tiết lộ lý do không tham gia các cuộc thi nhan sắc vì không có thời gian và phải lo nhiều công việc khác. “Cho các em nhỏ đi thi để các em tìm được cơ hội. Chị quá nhiều cơ hội rồi nên không cần", Lâm Khánh Chi nói.
Trước đó, Lâm Khánh Chi và Hương Giang từng xảy ra mâu thuẫn khi giọng ca Sầu thiên thu tố tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cư xử vô lễ. Khi giọng ca Mùa ta đã yêu đăng quang hoa hậu, hàng loạt bình luận chỉ trích Lâm Khánh Chi xuất hiện trên các trang mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cô đố kỵ với người hơn mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.