Lâm Khánh Chi giận dữ khi bị chồng 'bóc mẽ' tật xấu

21/11/2018 15:06 GMT+7

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi không kiềm chế được cảm xúc khi bị chồng 'bóc mẽ' các tật xấu. Đồng thời chồng cô cũng tiết lộ việc hay nói dối vì vợ quá... ghen tuông.

Tập 4 Sao hỏa sao kim với chủ đề Lời nói dối, các nghệ sĩ Yến Trang, cặp đôi Lâm Khánh Chi - Phi Hùng và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cùng nhau đưa ra những lời biện minh để bảo vệ những lý lẽ mà mình đưa ra.
Khi MC Trấn Thành đưa ra chủ đề này, các nghệ sĩ hào hứng như được “mở cờ” bởi đội Sao hỏa được bộc bạch nỗi lòng thì chị em Sao kim được biết thêm “những mánh khóe” trong lời nói dối của cánh đàn ông.
Mở màn cho trận tranh cãi quyết liệt giữa hai đội chơi, MC Trấn Thành đưa ra câu hỏi đầu tiên về việc “Đàn ông và phụ nữ, ai là người nói dối nhiều hơn” liền nhận được câu trả lời đầy bức xúc từ đội trưởng Lâm Vỹ Dạ khi cô cho rằng không cần biết đáp án bởi vì cánh đàn ông luôn có những lý do để nói dối mỗi khi gặp phụ nữ.
Biện minh ngay cho những lời nói dối của cánh đàn ông, Đức Thịnh thổ lộ rằng việc nói dối cũng để giữ gìn hạnh phúc trong tình yêu, trong hôn nhân bởi vì phụ nữ hay tò mò và hay ghen, đôi khi lời nói dối luôn là “liều thuốc” để trấn an tinh thần cho họ.
Nữ ca sĩ thường xuyên không kiềm chế được cảm xúc khi nghe chồng “bóc mẽ” mình trước mọi người
Đồng cảm ngay với Đức Thịnh, “chủ tọa” Trấn Thành liền lên tiếng xác nhận “phụ nữ là những người cuồng ghen” và nam MC cũng “đau khổ” không kém mỗi khi bị Hari Won... bắt bẻ mình những lúc lời nói dối bị bại lộ.
Đáng nói hơn cả, đạo diễn Đức Thịnh cũng ngậm ngùi tiết lộ vợ mình chính là “thám tử” nguy hiểm nhất trong gia đình nên bản thân không dám hé răng nói dối nửa lời vì sẽ bị “nắm thóp” ngay lập tức.
Gây chú ý nhất trong tập này là cặp vợ chồng nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi - Phi Hùng. Là người chuyển giới và trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, sự nghiệp, Lâm Khánh Chi trở thành một người phụ nữ khá nhạy cảm nhưng đổi lại, Phi Hùng lại là người nhẫn nhịn và luôn yêu thương nữ ca sĩ trong mọi bất đồng hay quan điểm trong cuộc sống.
Thế nhưng, mọi thứ đều thay đổi khi cặp đôi tham gia vào “phiên tòa” đặc biệt của Trấn Thành. Chỉ trong những câu hỏi đầu tiên của chủ đề “nói dối”, Phi Hùng liền một mạch liệt kê những lý do mình nói dối vợ khiến Lâm Khánh Chi “bật ngửa” vì quá bất ngờ.
Do không muốn làm tổn thương người phụ nữ của mình, Phi Hùng cho rằng việc nói dối sẽ giữ gìn được hạnh phúc hôn nhân. Hơn thế nữa, anh chàng còn đưa ra những trường hợp “đau đớn” buộc phải nói dối để an toàn cho bản thân chính là khi đi cùng vợ mua sắm.
Chưa dừng lại ở đó, “trận chiến” của cặp đôi càng được đẩy lên cao trào khi hàng loạt câu hỏi tới tấp của MC Trấn Thành dành cho Phi Hùng làm anh chàng “tố cáo” hết những tật xấu của vợ, đặc biệt là lúc nữ ca sĩ ghen tuông. Bất ngờ khi chồng mình từ một người ít nói nhưng đến với chương trình này, bỗng nhiên nhanh nhẹn lạ thường, Lâm Khánh Chi phừng phừng “lửa giận” khi bị chồng “bóc mẽ” hết lần này đến lần khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.