Lâm Khánh Chi được tôn vinh Đại sứ nhân ái

12/10/2019 14:20 GMT+7

Tối 11.10, Lễ trao giải Đại sứ nhân ái 2019 đã diễn tại TP.HCM. Với hơn 200 hồ sơ gửi về, ban tổ chức quyết định lựa chọn 5 dự án chất lượng nhất để tôn vinh.

Đại sứ nhân ái 2019 nhằm mục đích tìm kiếm những dự án nhân ái chất lượng, đóng góp thiết thực cho cộng đồng. Cuộc thi do MC Duy Mạnh làm trưởng ban tổ chức, thành phần hội đồng thẩm định gồm nghệ sĩ Nguyên Vũ, Trịnh Kim Chi, Hiền Mai, Băng Châu, Cát Tường...
Trong đêm trao giải, chủ nhân 5 dự án nhân ái thuyết trình trước hội đồng thẩm định và khán giả. Đáng chú ý có sự xuất hiện của ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi. Đây là lần đầu tiên cô tham gia một cuộc thi nên rất hồi hộp và nhận được sự quan tâm từ cộng đồng, đặc biệt là cộng đồng LGBT.

Giọng ca sinh năm 1977 nhận được sự cổ vũ và ủng hộ về dự án Tổ chức lễ cưới tập thể cho 10 cặp đôi LGBT

Ảnh: BTC

“Lần đầu đến với cuộc thi này, Lâm Khánh Chi rất xúc động. Tôi đến đây không phải vì tiền hay danh tiếng mà muốn lan tỏa tình yêu thương và những giá trị tốt đẹp của cộng đồng đến với mọi người hơn. Tôi mong thông qua cuộc thi này có thể kêu gọi được mọi người những nhà tài trợ để cùng với Lâm Khánh Chi tổ chức lễ cưới tập thể cho 10 cặp đôi LGBT”, Lâm Khánh Chi chia sẻ. 
Ngoài dự án của Lâm Khánh Chi, Top 5 dự án ý nghĩa, chất lượng được tôn vinh còn có Tủ sách yêu thương (MC Minh Hoàng), Thắp lửa tri ân (doanh nhân Hồ Thanh Hương), 1.000 trái tim nhân ái (doanh nhân Kim Thoa), Xây trường học cho trẻ em vùng cao (doanh nhân Hương Hoàng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.