Lâm Khánh Chi được mẹ chồng tặng sổ đỏ ngay trên sân khấu

Thành Long
Thành Long
13/01/2019 10:04 GMT+7

Nữ ca sĩ tổ chức buổi tiệc thân mật để kỷ niệm một năm ngày cưới cùng ông xã Phi Hùng. Cô nhận được nhiều món quà ý nghĩa từ phía các thành viên trong gia đình.

Lâm Khánh Chi và ông xã xuất hiện rạng rỡ trong buổi tiệc. Cô diện đầm cưới, đội vương miện sánh bước cùng Phi Hùng với bộ vest trắng. Cả hai liên tục thể hiện cử chỉ thân mật, không giấu được niềm hạnh phúc khi được bạn bè, gia đình chúc phúc trong tiệc kỷ niệm một năm ngày cưới.
Choáng với quà tặng hơn '400m2 đất' của mẹ chồng dành cho Lâm Khánh Chi
Không gian buổi tiệc mang màu trắng chủ đạo, được trang trí cầu kỳ theo đúng sở thích của nữ ca sĩ. Trước sự chứng kiến của một số nghệ sĩ như Nguyên Vũ, BB Trần…, vợ chồng Lâm Khánh Chi thực hiện các nghi thức cắt bánh, rót rượu không khác một lễ cưới. Lâm Khánh Chi được người thân trong gia đình dành tặng những món quà đặc biệt để chúc mừng. Giọng ca Nếu em được lựa chọn tiết lộ ông xã tặng cô một chiếc nhẫn, mẹ ruột tặng một chiếc vòng hột xoàn giá trị.
Lâm Khánh Chi và ông xã xuất hiện rạng rỡ tại tiệc kỷ niệm 1 năm ngày cưới Ảnh: NVCC
Cả hai hạnh phúc khi vừa đón thêm thành viên mới trong gia đình Ảnh: NVCC
Cô và ông xã không ngại thể hiện tình cảm trong buổi tiệc Ảnh: NVCC
Đặc biệt, mẹ chồng nữ ca sĩ bất ngờ tiến lên sân khấu trao giấy chứng nhận quyền sở hữu khu đất tại Vũng Tàu khiến cô bật khóc. Mẹ chồng Lâm Khánh Chi cho biết mảnh đất là món quà bà dành tặng cho hai vợ chồng trong dịp kỷ niệm một năm kết hôn cũng như chào đón thêm một thành viên mới trong gia đình. Đáp lại tình cảm của bà, nữ ca sĩ sinh năm 1977 gửi lời cảm ơn và cho biết cô rất hạnh phúc khi nhận được những món quà từ phía người thân.
Lâm Khánh Chi kết hôn cùng Phi Hùng, quê ở Nam Định hồi năm 2018. Chuyện tình cảm của cô nhận được sự ủng hộ từ phía hai gia đình. Tháng 11.2018, Lâm Khánh Chi hoàn thành thủ tục pháp lý với người mang thai hộ. Cô tiết lộ con đầu lòng của mình là một bé trai, được lựa chọn bằng phương pháp sàn lọc tinh trùng trước khi thụ tinh nhân tạo với chi phí lên đến 1 tỉ đồng. Cô cho biết vào cuối tháng 1, gia đình sẽ đón em bé về Việt Nam để chăm sóc.
Nữ ca sĩ và Phi Hùng thực hiện các nghi thức như một lễ cưới thực thụ Ảnh: NVCC
Cả hai gửi lời cảm ơn đến món quà ý nghĩa của mẹ Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.